“หนูเองที่ไม่ซื่อสัตย์” จากปากแตงโม ที่รอวันโตโน่ "ให้อภัย"

“หนูเองที่ไม่ซื่อสัตย์” จากปากแตงโม ที่รอวันโตโน่ "ให้อภัย"

“หนูเองที่ไม่ซื่อสัตย์” จากปากแตงโม ที่รอวันโตโน่ "ให้อภัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเหตุการณ์กินยาตัวตายของดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จนเป็นข่าวใหญ่ทุกฉบับ และอดีตแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้ออกมาแถลงข่าวว่าได้เลิกรากันแล้วจริงๆ ซึ่งหลังจากนี้ถ้าจะให้กลับมาก็คงไม่ใช่ "สถานะเดิม" และเพียงไม่นานก็ดูเหมือนทางด้านแตงโม จะเข้มแข็งขึ้นเยอะ และประกาศว่าในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อชื่อว่า melony_forfan จะโพสต์แต่เรื่องงานเท่านั้น

แต่หลังจากนั้น ดูเหมือนการกระทำของเธอจะเริ่มสวนทาง แตงโมยอมกลืนน้ำลายตัวเอง เริ่มโพสต์ถึงโตโน่อีกเรื่อยๆ เพราะทนความคิดถึงไม่ไหว และล่าสุด 29 ส.ค.ที่ตรงกับวันเกิดของโตโน่ แตงโมได้โพสต์ภาพหวานของทั้งคู่ในอดีตและคลิปถึง 8 คลิป เพื่อหวังให้โตโน่ได้เห็น และคำสารภาพจากปากเธอว่า "หนูเองที่ไม่ซื่อสัตย์"

"หนูขอโทษสำหรับทุกเหตุการณ์ที่ทำให้พี่ต้องเดินจากหนูไปนะคะ หนูเองที่เป็นต้นเหตุทั้งหมด ที่ทำให้พี่เสียใจ หนูขอโทดพี่ขอโทดครอบครัวพี่ และแฟนคลับที่รักพี่ทุกคน หนูเองที่ไม่ซื่อสัตย์ อดทนไม่พอ และเห็นแก่ตัว ขอโทษที่พี่ต้องมารับคำดุด่าว่ากล่าวทั้งหมดทั้งๆที่หนูควรจะเป็นฝ่ายรับไว้เพียงผู้เดียว ขอบคุณความเป็นสุภาพบุรุษของพี่ ที่ปกป้องหนู จนนาทีสุดท้าย ถึงตรงนี้ทุกคนคงรู้แล้วนะคะว่าเพราะอะไร โน่ถึงเหมือนคนใจร้าย แต่จิงๆแล้วไม่ใช่เลย ความผิดของหนูถ้าลองสลับกันดูหนูคงทำอะไรไม่ต่างจากพี่ หนูจะยอมรับไว้ จนกว่าพี่จะหาย จนกว่าความเสียใจนั้นสิ้นลง หนูจะรออยู่ที่เดิมในทางของพระเจ้า จนกว่าหนูจะแน่ใจว่า พี่ไม่มีวันย้อนกลับมาแล้วจริงๆ"

และคลิปสุดท้ายที่เป็นตอนที่ทั้งคู่ไปสักรูปนกคู่ด้วยกัน พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดถึงโตโน่ ซึ่งหลังจากคลิปนี้ก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ในอินสตาแกรมของแตงโมอีก โดยในคลิปนี้มีข้อความทิ้งท้ายไว้ว่า

"หลังจากนี้ ไม่มีกันแล้ว ดูแลตัวเองดีๆนะคะ รักษาสุขภาพ กินเยอะๆนะ ผอมลงไปมากเลย ขอให้พระเจ้าคุ้มครองพี่ และครอบครัว อวยพรในเรื่องของการงาน และทุกๆเรื่องที่พี่ตั้งใจนะ หนูจะดูแลลูกๆแมวให้ดีๆ ดูแลตัวเองให้ดี ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น หนูจะอยู่ในที่ของหนู ที่เดิมของเรา จะไม่กวนใจพี่ให้อึดอัดใจอีกต่อไปแล้ว มีความสุขมากๆนะคะ วันที่29 สิงหา 58 โตโน่อายุ 29ขวบ"

เพราะเวลามันย้อนกลับมาไม่ได้ เวลานี้ "แตงโม ภัทรธิดา" คงทำได้เพียงคิดถึงอดีตคนรัก "โตโน่ ภาคิน" และรอการให้ "อภัย"เพียงเท่านั้น

เครดิตภาพ IG: melony_forfan

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “หนูเองที่ไม่ซื่อสัตย์” จากปากแตงโม ที่รอวันโตโน่ "ให้อภัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook