ไฮฮอต-ขุนคลัง รับสมัครทีมงาน

ไฮฮอต-ขุนคลัง รับสมัครทีมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจาก กรณ์ จาติกวณิช เข้ามาดำรงตำแหน่ง ขุนคลัง ของประเทศได้พักใหญ่ ใครต่อใครก็ดูเหมือนจะคาดหวังว่า

เศรษฐกิจของประเทศจะต้องกระเตื้องขึ้นในอีกไม่ช้า งานนี้ทำเอาหนุ่มร่างสูงออกอาการเครียดไม่น้อย ด้วยแรงกดดันในการทำงานที่มีอยู่ล้นเหลือนั่นเอง

แต่ก็มีอีกหลายคนที่มั่นอกมั่นใจในฝีมือการบริหารงานของเขา ถึงกับอยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของเขาซะด้วย ว่ากันว่าช่วงนี้มีข้าราชการหลายคนที่สนใจทำงานติดตามท่าน รมว.คลัง ยื่นใบสมัครกันเป็นว่าเล่น วันหนึ่งหลายสิบคนเลยทีเดียว ทั้งหนุ่มทั้งสาวมาสมัครกันเพียบ ทำเอาหน้าห้องท่านรัฐมนตรีไม่เป็นอันทำงาน ต้องคอยเก็บใบสมัครเข้าแฟ้มประวัติกันไม่หวาดไม่ไหว

ก็เพราะมีคนมายื่นใบสมัครกันมากมายเนี่ยแหละ ขุนคลังท่านก็เห็นใจ เกรงว่าการจราจรหน้าห้องจะติดขัด จนทำให้เลขาฯ ทำงานไม่ได้ งานนี้หนุ่มกรณ์เลยปิ๊งไอเดียเก๋ ฝากบอกข้าราชการที่อยากร่วมงานด้วยทุกคนว่า ไม่จำเป็นต้องเดินทางมายื่นใบสมัครด้วยตัวเอง แค่พิมพ์ประวัติแล้วส่งมาที่ korn@mof.go.th ก็พอแล้ว ส่วนคุณสมบัติที่เขาอยากได้ แค่เป็นคนมีความสามารถ คิดนอบกรอบ อยากทำงานเพื่อชาติ สู้งานหนักแต่ค่าตอบแทนเบา เท่านั้นก็พอแล้ว

เอ้า...ใครอยากทำงานกับขุนคลังรีบด่วน !!!

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook