ครูสาวกศน.แจ้งความถูก ผอ.ลวนลาม ในห้องทำงาน

ครูสาวกศน.แจ้งความถูก ผอ.ลวนลาม ในห้องทำงาน

ครูสาวกศน.แจ้งความถูก ผอ.ลวนลาม ในห้องทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสาวกศน. แจ้งความถูก ผอ. ลวนลามพยายามปลุกปล้ำกลางที่ทำงาน

(4 ก.ย.)  รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ครูกศน. แห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยมารดาของแฟนหนุ่ม เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง กุลธิดา จอมธรรม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อแจ้งความหลังถูก ผอ. ลวนลามและพยายามปลุกปล้ำในที่ทำงาน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

โดย น.ส.บี (นามสมมติ) เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนได้รับมอบหมายให้ดำเนินการติดประกาศบนบอร์ดด้านหน้าห้องผู้อำนวยการภายในสำนักงาน  

ระหว่างปฏิบัติงาน ผอ.ได้เข้ามาโอบกอดตนจากทางด้านหลัง ใช้มือจับหน้าอกและหอมแก้มตน ด้วยความตกใจตนจึงพยายามดิ้นรนขัดขืน จนสามารถดิ้นหลุดและผลักออก ก่อนจะวิ่งหนีออกจากสำนักงานและโทรศัพท์ไปเล่าเหตุการณ์ให้แม่ของแฟนตนฟัง

ก่อนที่แม่ของแฟนตนจะมาหาพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อ น.ส.บี (นามสมมติ) พร้อมแม่ของแฟนและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ผอ.ได้เข้ามาขอโทษและพยายามขอไกล่เกลี่ย แต่ตนและแม่ของแฟนไม่ยอมจึงแจ้งความดำเนินคดีเอาผิด พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว ผอ.ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจต่อไป

โดย น.ส.บี (นามสมมติ) ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่าง และไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับครูสาวคนอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook