ทับทิมปัดนางเอก ท.ขายตัวก่อนเข้าวงการ

ทับทิมปัดนางเอก ท.ขายตัวก่อนเข้าวงการ

ทับทิมปัดนางเอก ท.ขายตัวก่อนเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทับทิม อัญรินทร์ ปัดนางเอก ท. ขายตัวก่อนเข้าวงการ ไม่ซีเรียสคนจับตามอง ยันเหลือสัญญา 7 สี

ทำเอาสะเทือนวงการเลยทีเดียว หลังจากที่มีคลิปนักข่าวชื่อดังแฉว่านางเอกอักษรย่อ ท. เคยขายตัวก่อนเข้าวงการ แถมยังชอบเม้าธ์และนินทาว่าร้ายคนอื่น ที่สำคัญนางเอกสาวคนนี้กำลังผลงานออนแอร์อยู่ด้วย งานนี้ส้มเลยหล่นไปที่สาว "ทับทิม อัญรินทร์" แบบจัง ๆ พอเจอสาวทับทิมเลยต้องถามเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดว่าแท้จริงเป็นอย่างไรกันแน่ โดยสาวทับทิมกล่าวว่า " ไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนี้คงพูดอะไรไม่ได้มาก เพราะว่ายังไม่เห็นข่าวไม่ทราบว่าถูกพูดถึงในด้านไหนยังไงบ้าง ไม่นอยส์ค่ะ เพราะว่าเท่าที่ฟังมาคือเรากล้าปฏิเสธได้เลยว่าคงไม่ใช่เราแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอดูก่อนเพราะว่าไม่เคยได้ยินไม่ทราบเลยค่ะ "

" ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราเต็มที่ให้กับงานและเรียนค่ะ ช่วงนี้จะให้สัมภาษณ์เรื่องความรักให้น้อยที่สุด ไม่ได้ปิดใจแต่เป็นการตัดสินใจของเราที่ช่วงนี้ยังอยากจะงดให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ก่อนค่ะ"

" ก็ด้วยช่วงเวลาที่ละครออนแอร์ไล่ๆ กัน เลยทำให้คนดูยังไม่ได้คิดถึงเราจนเกินไป พอเราถ่ายละครคนจะถามหา พอมีผลงานต่อเนื่องทุกคนก็ชื่นใจที่มีผลงานให้ได้ติดตามกัน สัญญายังเหลืออีก 3 ปีค่ะ ยังไม่ได้คิดเรื่องย้าย เพราะว่าคิดว่าคงจะยังอยู่ช่อง 7 ต่อไปค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook