ลูกโป่งAF แจงบินต่อโทอังกฤษ ปัดเพื่ออยู่ใกล้แฟนฝรั่ง

ลูกโป่งAF แจงบินต่อโทอังกฤษ ปัดเพื่ออยู่ใกล้แฟนฝรั่ง

ลูกโป่งAF แจงบินต่อโทอังกฤษ ปัดเพื่ออยู่ใกล้แฟนฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ลูกโป่ง” พิมพ์นิยมฝรั่ง หรือผู้กำกับฮลลลีวูด คือ ตัวแปรบินต่อโท

ใครว่า รักแท้แพ้ระยะทาง ขอบอกว่าประโยคนี้ใช้กับสาว “ลูกโป่ง ภคมน” (ลูกโป่งAF4) หาได้ไม่ ล่าสุด หนุ่มคนสนิท “James Gunn” ผู้กำกับฮอลลีวูดได้โพสต์ในเฟชบุ๊กส่วนตัว พร้อมอัพรูปและแท็คถึงสาวลูกโป่งอีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องราวดี ๆ ที่ผ่านมา แหม เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกันไปได้นะลูกโป่งนะ ไม่ว่าเรื่องระยะทางเวลาที่ผ่านมา หรืออะไร ๆ ก็แล้วแต่ หาได้กระทบกระเทือนถึงความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งคู่ที่ยังมีถึงวันนี้ไม่ (ต๊าย ย ย ตาร้อนค่า) 

เอ๊ะ....ไม่รู้ว่าผู้กำกับฮอลลีวูดสุดหล่อคนนี้ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ลุกโป่งตัดสินใจไปเรียนต่อที่อังกฤษด้วยรึเปล่าน้า? และลูกโป่งได้กำหนดเดินทางในวันที่ 10 ก.ย.นี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วนใครที่คิดถึงให้ติดตามผลงานทิ้งทวนของลูกโป่ง กับบทบาทของ “นวลลออ” ในมิวสิคัล ซีรี่ส์ “พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น2” ได้นะเจ้าคะ ว่าแต่...ลูกโป่งไปเรียนต่อและอยู่ใกล้กันมากขึ้น หนุ่มเจมส์จะได้ตามไปดูแลลูกโป่งได้สะดวกขึ้นชิมิ เพราะข่าวว่า สาวลูกโป่งนี่เนื้อหอมกับชาวต่างชาติมาก ขอบอก อุ๊บส์....

เรื่องนี้ลูกโป่งเผยว่า “ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น (หมายถึงบินไปต่อโทที่อังกฤษเพื่อใกล้หนุ่มคนสนิทอย่าง เจมส์ กันน์ มากขึ้น) ลูกโป่งว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไทยหรือว่าที่อังกฤษ มันก็ห่างอยู่ดีแหละค่ะ ถ้าความสัมพันธ์ที่ดี ยังมีอยู่ระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหาหรอกค่ะ (ยิ้ม) แค่อาจจะเจอกันง่ายขึ้นเพราะระยะทางใกล้กว่า (หัวเราะ) ก็ไปเรียนเพื่ออนาคตและความก้าวหน้าของตัวเองค่ะ เรื่องความสัมพันธ์ก็ยังคงดี ๆ กันค่ะ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตนะคะ (ยิ้มเขิน)” เจ้าตัวยืนยันแบบเขินๆตบท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook