คริสหอวังปัดลงรูปแก๊งนางฟ้าสยบเกาเหลา

คริสหอวังปัดลงรูปแก๊งนางฟ้าสยบเกาเหลา

คริสหอวังปัดลงรูปแก๊งนางฟ้าสยบเกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'คริส หอวัง' บอกกระแสตอบรับดีละคร 'เพื่อนรัก เพื่อนริษยา' เล็งนัดแก๊งนางฟ้า ปัดลงรูปสยบเกาเหลา ยังไม่พร้อมแต่ง 'ไฮโซเซน'

ออนแอร์ไปได้แค่สองตอน แต่ดูเหมือนกระแส "เพื่อนรัก เพื่อนริษยา" จะแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แต่เจ้ากรรมดันโดนเหล่าแมงเม้าท์จ้องจับผิด ตั้งกระทู้แรง บอกพังตั้งแต่นักแสดง ยันคอสตูม ที่ดูยังไง๊ ยังไง ก็ไม่เข้ากันเอาซะเลย งานนี้เจอตัวสาว "คริส หอวัง" ที่มาร่วมงาน S&P Moon Cake 2015 ณ เซ็นทรัลพระราม 3 โดย สาวคริส กล่าวว่า "ฟิดแบกละครดีมากเลยคะ สำหรับการออกอากาศไปแค่สองตอน ฝากติดตาม เพราะไม่มีอะไรจะเบาไปกว่านี้แล้วค่ะ ส่วนเรื่องที่ว่าคอสตูมพัง คืออันนั้นไม่ใช่หน้าที่เราไง ทำทุกอย่างให้อยู่ในคาแรกเตอร์ กระแสวิจารณ์ก็ดีค่ะ ยิ่งวิจารณ์ก็ยิ่งน่าจะมีคนพูดถึงเยอะ ต้องบอกก่อนว่า อาทิตย์แรกเป็นการเรียงเรื่อง เรียงตัวละครก่อนนะคะ หลังจากนี้ ไม่มีอะไรเบาไปกว่านี้แล้วนะคะ เหมือนเราเป็นนักข่าวจะสู้ยังไงกับซุปตาร์ก็ต้องติดตามคะ ไม่เสียใจเลยคะคือถ้าเค้าวิจารณ์แปลว่าเค้าดู ก็ต้องมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันบ้าง สงสารทีมงานเพราะทุกคนตั้งใจทำงาน แต่ความแรง ความแซ่บละคร คริสการันตีว่ามันส์แน่นอน เรื่องคอสตูมถามว่ามีค้านในใจมั้ย มันมีอยู่แล้วคะ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายละคร โฆษณา หรือมิวสิกวิดีโอก็ตาม เพราะก็ต้องแต่งไปตามคาแรกเตอร์ เรื่องคนมองว่าเด่นกว่านุ่น ไม่หรอกคะ คริสมองว่า ถ้าไม่มีใครสักคนเรื่องมันไม่เดิน ต้องขอบคุณทุกคนมาก ๆ คือ คริสตื่นเต้น ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง และคริสก็ไม่ได้หวังว่าสุดท้ายแล้วทุกคนจะมาพูดชม คริสหวังว่าทุกคนจะชอบความแซ่บของละคร อย่างคริสถือเป็นมือใหม่ของละคร ถ้าทีมเวิร์คไม่ช่วยส่ง ละครก็คงจะออกมาไม่ดีหรอกค่ะ 


สำหรับเรื่องคนมองว่าลงรูปแก๊งนางฟ้าสยบเกาเหลานั่น คือช่วงนี้ทุกคนทำงานหนักมาก คริสยังถ่ายละครสองเรื่อง เจนี่ก็ถ่ายละคร นานาก็ทำเกี่ยวกับธุรกิจของเค้าประมาณร้อยอย่าง ซึ่งตอนนี้ร่ำรวยมากแล้วเนอะ(หัวเราะ) เจนเพิ่งกลับมาจากนิวยอร์ก ส่วนแอนยังอยู่กาลาปากอส ทุกคนแยกย้ายกันมาก ทำงานกันเยอะช่วงนี้ เมื่อคืนมีโอกาสเลยบอกไม่ได้แล้ว ต้องไปกินข้าวกัน สนุกดี พอลล่ากลับมาแล้ว รู้สึกยังไงคนอื่นแต่งงานกันหมดแล้ว ไม่เป็นไรค่ะ Save The Best For Last (ยิ้ม) เดี๋ยวมีเมื่อไหร่จะรีบแจ้งเลยคะ ต้องเชิญทุกคนอยู่แล้วค่ะ อย่ารอเค้าเซอร์ไพรส์เลยค่ะ เดี๋ยวเซอร์ไพรส์เอง(หัวเราะ) คือสำหรับคริสถ้าเกิดจะแต่งคือพร้อมที่จะมีลูกแล้ว แต่ตอนนี้คริสยังไม่พร้อมค่ะ อย่างทุกคนเวลาโดนคุกเข่าขอแต่งงาน เสียงรอบข้างจะอื้อไปหมดเลยค่ะ คริสยังไม่ได้รู้สึกยังงั้นเลยตอบไม่ได้ ตอนนี้ขอทำงานก่อนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook