เจนี่ยันกึ้งเพื่อนปัดซื้อรถใหม่แค่เปลี่ยนสี-วันเกิดไปทำบุญ

เจนี่ยันกึ้งเพื่อนปัดซื้อรถใหม่แค่เปลี่ยนสี-วันเกิดไปทำบุญ

เจนี่ยันกึ้งเพื่อนปัดซื้อรถใหม่แค่เปลี่ยนสี-วันเกิดไปทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอก 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' ยันหนุ่ม 'กึ้ง' แค่เพื่อน ปัดซื้อรถใหม่ แค่เปลี่ยนสี - วันเกิดไปทำบุญ แย้มปีหน้า มีแรงเงา 2

หลังจากที่โพสต์รูปรถหรูลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลายคนก็คิดว่า นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ถอยรถใหม่หรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า ไม่ได้ถอยรถใหม่แค่เอารถคันเก่าไปเปลี่ยนสีแค่นั้นเอง พร้อมกับยืนยันสถานะหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" แค่เพื่อน "คนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องปกติ ในรูปเจนี่ก็ห่าง ๆ กันนะ ช่วงนี้ก็เจอกันปกติ ความสัมพันธ์ก็ปกติ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ เข้าหลังเวทีคอนเสิร์ต 2PM คือจริง ๆ วันนั้น เจนี่ถ่ายละครแล้วพอดีอยู่ใกล้ ก็เลยไปกรี๊ด นิชคุณ ก็อยากขอลายเซ็นคะ แต่ก็ขอคุณกึ้งปกตินะคะ ไม่ได้สิทธิพิเศษอะไร ส่วนกึ้ง เจนี่ ยังตอบอะไรไม่ได้ ให้เวลาเป็นคำตอบดีกว่า คือถ้าเมื่อไหร่ที่ความรู้สึกนั้นมันมา มันก็คือมา แต่ ณ วันนี้ให้มันเป็นอย่างนี้ไปก่อนดีกว่าคะ ไม่ได้ศึกษาอะไรเป็นพิเศษนะคะ ก่อนหน้านี้เจนี่ ก็แต่งงานมาแล้วรอบนึง ก็เลยรู้สึกว่าชีวิตเรา เราปรึกษาคน ๆ นึงมาแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ ให้มันเป็นไปตามเวลา ให้เวลาเป็นตัวบอกดีกว่า ตอนนี้ยังตอบอะไรได้ไม่มาก เรื่องรถซื้อมานานแล้ว แต่ทำสีใหม่แค่นั้นเอง ยังไม่ได้ของขวัญวันเกิดค่ะ รถคนนี้ซื้อ
ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองและซื้อมานานแล้วจะครบปีแล้วแค่เปลี่ยนสีแค่นั้นเองค่ะ เจนี่ชอบสีอะไรที่คมเข้ม ดุดันอยู่แล้วค่ะ ยังไม่ถึงวันเกิดเจนี่เลยนะคะ แล้วก็ยังไม่ได้ของขวัญวันเกิดสักอย่างเลย แต่คิดว่าคงไม่ซื้ออะไรให้ตัวเองเพราะปีนี้ทำธุรกิจและเจนี่ใช้จ่ายเยอะด้วย วันเกิดคงทำบุญคะ ที่วัดจะชวนพี่ ๆ ด้วย คือจริง ๆ รู้สึกว่าเราทำบุญแล้วเราสบายใจ อย่างพรุ่งนี้ ก็จะมีมีตติ้งกับแฟนคลับ แล้วเราก็รู้สึกว่า ไม่อยากให้ใครซื้อของขวัญมาให้ ก็อยากให้ทำบุญร่วมกันมากกว่า ปีหน้าก็จะมีแรงเงา 2 มีเพลิงบุญ และจะมีของโพลีพลัสค่ะ ตอนนี้ได้บทแรงเงา 2 มาแล้วด้วย ดีใจมาก อ่านบทแล้วด้วยสนุกมากค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook