ชาวบ้านทึ่ง! เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ตีเส้นโค้งเว้าสวยพิลึก

ชาวบ้านทึ่ง! เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ตีเส้นโค้งเว้าสวยพิลึก

ชาวบ้านทึ่ง! เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ตีเส้นโค้งเว้าสวยพิลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านร้องสื่อ ถนนเชื่อมหมู่บ้าน มีเสาไฟฟ้าโผล่อยู่กลางทาง หวั่นเป็นอันตรายกับผู้สัญจร หนำซ้ำยังเจองานศิลปะ ตีเส้นถนนหลบหลีกตามซอกเสา

(5 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบโครงการก่อสร้างถนนการจราจรผิว คสล. และวางท่อระบายน้ำ คสล. สายแยกมาบตาโต้ลิตเติลฮิลล์ สวิทพาราไดซ์-ภูธารา-เชื่อมสายพัฒนาการ วัดเขาเสาธงทอง ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่ใช้ถนนสายดังกล่าวสัญจร ซึ่งมีเสาไฟฟ้าอยู่บนถนนอาจก่อให้เกิดอันตรายได้

จากการลงพื้นที่ถนนสายดังกล่าวเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ปรากฏว่าพบมีเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่จำนวน 2 ต้นขึ้นอยู่บนพื้นผิวถนน 1 เลน นอกจากนั้นยังตรวจตามถนนดังกล่าวพบว่ามีเสาไฟฟ้าขึ้นอยู่ในถนนอีกจำนวนหลายต้น แต่ไม่อันตรายเท่ากับเสาไฟฟ้า 2 ต้นที่ชาวบ้านร้อง นอกจากนั้นชาวบ้านยังนำชี้ให้เห็นการตีเส้นของบริษัทที่รับเหมาพบว่าได้ตีเส้นเป็นเส้นโค้งอ้อมเสาไฟฟ้าแทนจะตีเส้นตรง

นายสนอง อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่ใช้ถนนสายดังกล่าวเข้าออกเป็นประจำ เล่าว่า แต่ก่อนที่จะทำถนนซึ่งเป็นถนนดินแดง และไม่มีความกว้างมากนัก เสาไฟฟ้าที่ขึ้นอยู่บนถนนจะอยู่ริมถนนติดกับไร่มันสำปะหลัง แต่พอมาทำถนนปรากฏว่าเสาไฟฟ้าอยู่บนถนน 1 เลน เป็นอันตรายอย่างมากกับชาวบ้านเพราะเป็นช่วงโค้ง

ชาวบ้านยังบอกว่า ตอนกลางวันยังไม่เท่าไหร่เพราะมองเห็น แต่ตอนกลางคืนนี้ย่านนี้ค่อนข้างมืด จึงอยากให้หน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งแก้ไข ก่อนจะมีเหตุการณ์เสียชีวิตของชาวบ้าน ที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาบริเวณนี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวบ้านทึ่ง! เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ตีเส้นโค้งเว้าสวยพิลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook