ตำรวจโคราชฉาว เบ่งกินฟรี ซ้อมพนักงานร้านอาหารดั้งหัก

ตำรวจโคราชฉาว เบ่งกินฟรี ซ้อมพนักงานร้านอาหารดั้งหัก

ตำรวจโคราชฉาว เบ่งกินฟรี ซ้อมพนักงานร้านอาหารดั้งหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ย.) พลตำรวจโท พิสัณห์ จุลดิลก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาที่ 946/2558 ให้ พันตำรวจโท ปราการ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ให้ออกจากราชการไว้ก่อน เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นไปตามคำสั่งการที่ตนได้สั่งให้ พลตำรวจตรีฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ดำเนินการเอาผิดทางวินัยกับพันตำรวจโทปราการ

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา พันตำรวจโทปราการ พร้อมเพื่อนอีก 2 คนมีพฤติกรรมเสื่อมเสีย ต่อวงการข้าราชการตำรวจ ในลักษณะไปกล่าวอ้างอวดเบ่งกินอาหารฟรี และร่วมกันทำร้ายร่างกายพนักงานในร้านอาหารจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยเหตุเกิดภายในร้านอาหารถนนช้างเผือก ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา โดยพันตำรวจโทปราการมีพฤติกรรมลักษณะอวดเบ่งกินอาหารและเบียร์ในร้านและไม่จ่ายเงินถึง 3 วันติดต่อกัน ตั้งแต่คืนวันที่ 29-31 สิงหาคม โดยวันแรกกินฟรีเป็นเงิน 700 บาท, วันที่ 2 อีก 800 บาท

ต่อมา วันที่ 3 พ.ต.ท.ปราการ ก็ยังทำพฤติกรรมดังกล่าวอีก จึงถูกพนักงานแคชเชียร์ภายในร้านอาหารขอเรียกเก็บเงินจึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น และ พ.ต.ท.ปราการ ได้ทำร้ายร่างกายพนักงานในร้านดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นดั้งจมูกหัก

โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับพันตำรวจโทปราการ และเพื่อนที่รุมทำร้าย ที่ สภ.เมืองนครราชสีมาโดยมีคลิปวีดีโอวงจรปิดในร้านเป็นหลักฐานทั้ง 3 วัน

ขณะที่ทาง พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้มีคำสั่งให้พันตำรวจโทปราการ ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวนดำเนินการทางวินัยกับนายตำรวจคนดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook