ใบเตยควงแมนสยบข่าวเลิกยังไม่แพลนแต่งรอพร้อม

ใบเตยควงแมนสยบข่าวเลิกยังไม่แพลนแต่งรอพร้อม

ใบเตยควงแมนสยบข่าวเลิกยังไม่แพลนแต่งรอพร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ใบเตย' อาร์สยาม ควง 'DJ.แมน' สยบข่าวเลิกกัน ยังไม่แพลนแต่ง รอพร้อมขอทำงานก่อน ยืนยันไร้ปัญหาทำธุรกิจคู่กัน

ไม่ค่อยได้เห็นคู่ของสาว “ใบเตย อาร์สยาม” และหนุ่มแมน อัพรูปคู่ซะเท่าไหร่ เลยโดนเม้าธ์ว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว พอเจอตัวทั้งคู่เลยต้องถามซะหน่อยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยทั้งคู่กล่าวว่า “มีข่าวห่างกันด้วยหรอครับ ตอนไหนก็อยู่กันเรื่อย ๆ สามปีกว่าแล้วครับ เรื่อย ๆ ไม่ได้ห่างกันครับ ที่ไม่เห็นลงรูปคู่คือช่วงนี้อินกับพระเครื่องอยู่ครับ (ยิ้ม) สามปีที่คบกันมาก็ดีขึ้น เตยก็เข้าใจเรามากขึ้น ไม่มีหึงหวงเจอกันตลอด เป็นเหมือนกลาง ๆ ดีขึ้นกว่าเก่า ต้องยอมรับว่าเค้าค่อนข้างอดทนกับเรา เพราะว่าแต่ก่อนเราก็จะออกแนวเฮี้ยว ๆ หน่อย น้องเค้าก็เข้าใจเรา ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากเลย ไม่ว่าจะเป็นข่าวไม่ดี หรือว่ามรสุมที่เกิดจากอะไรก็ไม่รู้ เรียกว่าสบายใจครับ อย่างเตยก็จะมีในเรื่องของเล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่าค่ะ ยังขัดหูขัดตาบ้างค่ะ จะเป็นเรื่องนิสัยต่างกัน แต่เรื่องใหญ่ ๆ ไม่ค่อยมีปัญหาหรอกค่ะ พี่แมนเค้าน่ารักค่ะ จะมีมุมหวาน ๆ น่ารัก บางทีก็ไม่นึกว่าจะได้ยินจากเค้าค่ะ ส่วนมากก็จะเป็นทุกวันที่เรามีให้กันอยู่แล้ว พี่แมนได้ดูแล แค่ได้อยู่ด้วยกันบ่อย ๆ มันก็โอเคแล้วค่ะ ของขวัญพิเศษไม่ได้มีให้กัน คือ เราให้กันทุกวันและจะบอกเสมอว่าวันเกิดค่อยจริงจัง 

ด้านหนุ่มแมนกล่าวว่า คือเราให้กันอยู่เรื่อย ๆ ก็ไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้น ของบางอย่างมันก็สำคัญทุกอย่าง ทุกปีแตกต่างกันไป คือเรายึดวันเกิดแค่วันเดียวครับ

สำหรับเรื่องข่าวดีคุณแม่ยังไม่มีเปรยๆเลยครับ คุณแม่ก็เฉยๆครับ เค้าก็รอให้เราประสบความสำเร็จทั้งเรื่องธุรกิจและเรื่องบ้านและก็ดูแลคุณแม่และน้องสาว ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็มีแน่นอนครับ ถามว่ากลัวไหมว่าทำธุรกิจร่วมกันแล้วจะมีปัญหา ไม่กลัวครับ อย่างพี่ชายที่ผมนับถือ (บอย พีชเมกเกอร์) กับเจี๊ยบ เค้าทำธุรกิจร่วมกันตั้งหลายอย่าง คือต้องดูด้วยว่าคนเราเป็นแฟนกัน ถ้าทำธุรกิจร่วมกันก็แสดงว่าไปกันได้ แต่ทะเลาะกันก็มีบ้างครับ 

ส่วยสาวใบเตยยังกล่าวต่อว่าสำคัญคือต้องแชร์กันทุกอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย 

หนุ่มแมนได้เผยถึงเรื่องเรือนหอก็มีอยู่แล้วครับ ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะแต่งเมื่อไหร่ เพราะน้องเค้าก็ยังมีงานอยู่ และผมเองก็อายุแค่ 32 มีอะไรต้องทำอีกเยอะ 

ใบเตยไม่น้อยใจพี่แมนนะคะ แฮปปี้กับการทำงาน ยังเหลือสัญญาที่กับค่ายอีหลายปี ก็คิดว่าอย่าให้อายุเกิน 30 พอค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook