ผัวหึงโหด ตามง้อเมียคืนดีไม่ได้ ราดน้ำมันใส่-จุดไฟเผาทั้งเป็น

ผัวหึงโหด ตามง้อเมียคืนดีไม่ได้ ราดน้ำมันใส่-จุดไฟเผาทั้งเป็น

ผัวหึงโหด ตามง้อเมียคืนดีไม่ได้ ราดน้ำมันใส่-จุดไฟเผาทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหึงโหดเมียบอกเลิก ขับรถตามไปง้อขอคืนดี เมียไม่ยอมคืนดีด้วย โมโหใช้สายยางดูน้ำมันจากรถ ใส่ขวดราดเมียจุดไฟเผาเจ็บปางตาย

(6 ก.ย.) พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงศ์ ผกก.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ผัวราดน้ำมันใส่เมียแล้วจุดไฟเผาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยช่วงเย็นของวานนี้ (5 ก.ย.) ร.ต.อ.ภาสกร พรหมจรรย์ พนักงานสอบสวนได้รายงานว่า รับแจ้งเหตุคนถูกน้ำมันราดตัวแล้วจุดไฟเผาที่กระท่อมนากุ้ง ม.5 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล มีผู้บาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนแล้ว

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เพียงขวดพลาสติกบรรจุน้ำมัน และเสื้อกับกางเกงขาสั้นที่ถูกไฟไหม้ตกอยู่ใกล้กับกระท่อมที่เกิดเหตุ พร้อมกับกลิ่นน้ำมันและกลิ่นเหม็นไหม้ที่ยังโชยฟุ้ง หลังจากติดตามเข้าทำการสอบสวนที่ รพ.สิชล พบว่าผู้บาดเจ็บคือ น.ส.นิสารัตน์ อายุ 29 ปี ถูกไฟไหม้จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และต่อมาได้ถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

พ.ต.อ.โชคดี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ 2 คน คือ นางสุพัตรา และ นายมนตรี สองสามีภรรยาเป็นเจ้าของกระท่อม ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า น.ส.นิสารัตน์ ทำงานเป็นพนักงานขายไอศกรีมยี่ห้อหนึ่งในตลาดสิชล ส่วนคนที่จุดไฟเผาคือ นายจารุฒน์ อายุ 30 ปี สามีของ น.ส.นิสารัตน์ ซึ่งทำงานอยู่ด้วยกันได้ขับรถ จยย.หลบหนีไปแล้ว

ก่อนเกิดเหตุทราบว่า น.ส.นิสารัตน์ ได้ทะเลาะกับสามีที่บ้านอย่างรุนแรง จนเกือบลงไม้ลงมือกัน น.ส.นิสารัตน์ จึงยื่นคำขาดขอเลิกกับสามี ก่อนจะออกจากบ้านไปหาเพื่อนที่กระท่อมนากุ้งที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าสามีได้ขับรถตามมางอนขอคืนดี แต่ไม่เป็นผลจึงเดินกลับไปที่รถ ดูดเอาน้ำมันเชื้อเพลิงจากถังน้ำมันใส่ขวด แล้วเดินย้อนกลับมาที่ น.ส.นิสารัตน์ ก่อนที่จะราดน้ำมันเบนซินเข้าใส่แล้วจึงจุดไฟทันที

ขณะที่ น.ส.นิสารัตน์ กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ส่วน นายจารุวัฒน์ ได้วิ่งหลบหนี จากนั้นเพื่อนๆ จึงช่วยกันดับไฟแล้วนำตัวส่งรพ. ขณะนี้อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤติ น่าเป็นห่วงมาก เนื่องจากมีบาดแผลไฟไหม้เกินกว่า 50 เปอร์เซ็นของร่างกาย

พ.ต.อ.โชคดี ยังกล่าวอีกว่า สาเหตุมาจากความหึงหวง นายจารุวัฒน์ กับ น.ส.นิสารัตน์ฯ นั้นมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเรื่องความหึงหวง และก่อนก่อเหตุก็ทะเลาะกันถึง 2 ครั้งแล้วลงมือ วันนี้ (6 ก.ย.) ได้ไปตรวจที่เกิดเหตุเก็บรวบรวมหลักฐาน และสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อขหมายจับกุมนายจารุวัฒน์มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook