ยายโร่แจ้งความ อ้างหัวหน้างานขืนใจมาครึ่งปี

ยายโร่แจ้งความ อ้างหัวหน้างานขืนใจมาครึ่งปี

ยายโร่แจ้งความ อ้างหัวหน้างานขืนใจมาครึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 64 ปี แจ้งความที่นนทบุรี ถูกหัวหน้างานมูลนิธิขืนใจมานานหลายเดือน อ้างจะเลี้ยงดูแล แต่ปรากฏว่าผิดคำพูด สั่งย้ายงานไล่ไปต่างจังหวัด

(6 ก.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. นางสาวโสภา อายุ 64 ปี ลูกจ้างที่ขาพิการ โครงการบำบัดสิ่งปฏิกูล มูลนิธิแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่าได้ถูก นายพงศ์สุธี ข่มขืนกระทำชำเรา ที่โครงการบ่อบำบัดฯ เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 58 เวลาประมาณ 20.00 น.

นางสาวโสภา เปิดเผยว่า หลังจากถูกข่มขืนเมื่อวันเวลาดังกล่าว ตนได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางใหญ่ ตนบอกหมอว่าพลัดตกบันได เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาได้ข่มขู่ไว้ว่า จะไม่ให้ตนทำงานต่อและตนกลัวจะเกิดอันตราย แต่ทางหมอไม่เชื่อ เพราะตนยังไม่เคยแต่งงาน ตนคิดว่าเสียตัวไปจะได้มีคนดูแลบ้าง แต่ผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้ทำตามที่พูด

จากการสอบสวน นางสาวโสภา ทราบว่า ผู้ถูกกล่าวหาเป็นหัวหน้างานที่มูลนิธิ ส่วนตนเป็นลูกน้อง ผู้ถูกกล่าวหาได้ข่มขืนมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 และบอกว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี จนเกิดเหตุครั้งล่าสุด ตนได้ถูกหัวหน้างานคือผู้ถูกกล่าวหาให้ย้ายไปทำงานที่ จ.ปราจีนบุรี ตนได้มาปรึกษากับเพื่อนรุ่นน้องว่าให้พาไปร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณา แต่เพื่อนให้มาแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ไว้ก่อน

ส่วนด้านคดี พ.ต.อ.พัฒนา สงวนศักดิ์พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่าคดีนี้ผู้เสียหายได้ยืนยันว่า ถูกผู้ถูกกล่าวหาข่มขืนมาตั้งแต่ต้นปี 2558 เรื่อยมา จนล่าสุดได้มีการเจรจาเรื่องช่วยเหลือดูแล แต่ไม่ได้มีการดูแล ผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ไว้

หลังจากสอบปากคำผู้เสียหาย และได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งกระทำหลายครั่งจากนั้นได้พาผู้เสียหายไปชี้ที่เกิดเหตุและนำผู้เสียหายส่งตรวจร่างกาย จากนั้นจะมีการชี้ภาพผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งจะมีการเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ ซึ่งถ้าไม่มาจะทำการออกหมายจับทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook