ชาวเน็ตถามชายโรคจิตหรือเปล่า ต่อยผู้หญิงใน MRT ทำไม

ชาวเน็ตถามชายโรคจิตหรือเปล่า ต่อยผู้หญิงใน MRT ทำไม

ชาวเน็ตถามชายโรคจิตหรือเปล่า ต่อยผู้หญิงใน MRT ทำไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของสาวที่ถูกผู้ชายต่อยเหตุการณ์ในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT วอนตามจับให้ได้เค้นว่าป่วยทางจิตหรือไม่ 

(7 ก.ย.) ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอมมีชาวเน็ตเข้ามาตั้งกระทู้โดยใช้ชื่อกระทู้ว่า "เพื่อนเรา(ผู้หญิง) โดนต่อย ใน MRT เมื่อเช้านี้" ตั้งกระทู้โดยสมาชิกหมายเลข 1714812 โดยได้เขียนข้อความระบุว่าเพื่อนตนเองที่เป็นผู้หญิงถูกผู้ชายต่อย เหตุการณ์เกิดขึ้นในรถไฟใต้ดิน MRT   

"เหตุเกิดเมื่อเช้านี้ (วันศุกร์ที่ 4 กันยา 2558) เวลาประมาณ 7.55-8.30น. ในรถไฟใต้ดิน หัวลำโพง (ช่วงท้ายขบวน)
เห็นผู้ชายคนนึงเข้ามาทำร้ายเพื่อนเรา ด้วยการต่อย และกระโดดถีบ
ใครพอจะอยู่ในเหตุการณ์ หรือมีการถ่ายคลิปไว้บ้างมั๊ยคะ เราอยากช่วยเพื่อนค่ะ
ตอนนี้มีการแจ้งความ บันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ดูเหมือนจะช่วยอะไรไม่ค่อยได้
ใครพอจะมีวิธีจัดการกับเหตุการณ์นี้ได้บ้างคะ หรือช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
คือเพื่อนเราต้องเดินทางเส้นนี้ทุกวัน กลัวจะเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก รู้สึกไม่ปลอดภัยเลย
ตอนนี้เราและเพื่อนจิตตกมากกกกกกก.

อัพเดทรายละเอียดเพิ่มค่ะ
เพื่อความเข้าใจมากขึ้น"

"เพื่อนเราแตะบัตรเข้าสถานี ก็เดินลงบันไดเลื่อน เป็นจังหวะที่รถไฟมาพอดี แต่เพื่อนเราก็ไม่ได้รีบเพราะรู้ว่ารถไฟมันรอ ระหว่างที่ยืนบนบันได ผชคนนี้ยืนอยู่เยื้องๆ ไปด้านหน้ากับเพื่อนเรา ก็ไม่มีอะไร
แล้วก็เดินเข้าขบวนพร้อมๆ กัน เค้าก็มาเดินชนเพื่อนแบบว่าแกล้งชนด้านข้าง เพื่อนเราเลยเบี่ยงไปยืนทางขวา ส่วนผช. ยืนตรงประตู"

"ระหว่างนั้นเพื่อนเราก็ได้ยินมันด่า แบบมอง ยิ้มไรวะ ไอ่ลาว ไรงี้ เพื่อนเราก็ไม่ได้สนใจเพราะใส่หูฟังอยู่ แต่เพลงดับไปแล้ว เลยพอได้ยินบ้าง มันก็ด่าตลอดทาง เพื่อนเราเลยหันไปมองมัน คือมองผ่านๆ อะ แล้วมันก็บ่นๆว่ามอง ยิ้มไรวะ พอเสร็จ มันก็เข้ามาผลักไหล่ ถามว่ามีปัญหาอะไร มองกุทำไม มามองกูแบบนี้กูก็ดูแย่ เพื่อนเราเลยถามมันว่าไปทำอะไรให้เนี่ย มันบอกว่ามาเหยียบเท้ากูแล้วยังมามองหน้ากู เบะปากใส่กูอีก(เพื่อนเราไม่ได้ทำแบบนั้นเลย) มีปัญหาอะไร แล้วมันก็เข้ามาทุบที่หัว เพื่อนก็แบบเฮ้ยพี่เป็นอะไรเนี่ยมาทำทำไม แล้วมันก็จับราวพร้อมกระโดดถีบ แล้วมันถามว่ารู้มั้ยว่ามันเป็นใคร"
เพื่อนเราก็บอกว่าไม่รู้หรอก แต่มาทำอย่างนี้ ไม่ยอมแน่ๆ

"แล้วเพื่อนเราหลังจากโดนทำแบบนั้น เลยลงที่สถานีสามย่าน ทั้งๆ ที่ต้องลงสถานีลุมพินี แล้วตะโกนด่า ผช. คนนั้นไปว่า "ไอ้หน้าตัวเ-ีย ลงมาซิ" แล้วประตูก็ปิดไป"

"ที่สถานีสามย่านพอออกมาก็มี ผญ. 2คน เดินออกมากับเพื่อนเรา แล้วบอกให้ไปแจ้ง รปภ. ก็แจ้งเรียบร้อย"

และไปแจ้งความที่สถานีปทุมวัน เรียบร้อยเเล้วค่ะ"

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และมี สมาชิกหมายเลข 883804 ได้เข้ามาบอกว่าอยู่ในเหตุการณ์พอดี 

"เราอยู่ในเหตุการณ์ค่ะ เหตุการณ์นี้อยู่ตรงหน้าเราจะๆ เลยค่ะ เรานั่งอยู่ด้านหน้า ผู้หญิงคนที่โดน แต่เราไม่ได้ถ่ายรูปหรืออะไรไว้เลย เพราะเราก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ผู้ชายคนนี้เหมือนโรคจิตจริงๆ ค่ะ คือเราเห็นเหมือนเดินชนกับเพื่อนเจ้าของกระทู้ หน้าประตูเข้ารถ แล้วทีนี้ผู้ชายด่าผู้หญิงคนนี้ตลอดทางเลยค่ะ ด่าแรงเลยละ ชั้นต่ำ หน้าลาว เยอะมาก แล้วก็บอกเหมือนกันที่ว่า รู้ไหมว่ารู้ไหมว่ากูเป็นใคร มีประกาศชื่อตัวเองออกมาด้วยนะ แต่เราไม่ค่อยแน่ใจ ยังดีที่ท้ายสุดมีผู้ชายคนนึงมาห้ามไว้ได้อ่ะ สงสารผู้หญิงมาก แต่เรามัวแต่อึ้งและตกใจเลยไม่กล้าทำอะไรเลยอ่ะ"

ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ได้ออกมาเผยรายละเอียดว่า ขณะภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีหัวลำโพงเป็นทีเรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องการภาพขณะที่เพื่อนถูกทำร้ายเพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวคนทำผิด 

(ขอบคุณข้อมูลจาก กระทู้พันทิปดอทคอม สมาชิกหมายเลข 1714812)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook