หนุ่มหัวหน้างาน ยืนยันบริสุทธิ์ ไม่เคยขืนใจยายขาพิการ

หนุ่มหัวหน้างาน ยืนยันบริสุทธิ์ ไม่เคยขืนใจยายขาพิการ

หนุ่มหัวหน้างาน ยืนยันบริสุทธิ์ ไม่เคยขืนใจยายขาพิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่หัวหน้างานมูลนิธิดัง โผล่หาตำรวจ ยืนยันบริสุทธิ์ หลังถูกยายวัย 64 ปี กล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเรามาครึ่งปี คาดเข้าใจผิดปมสั่งย้าย

(7 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีความคืบหน้ากรณี นางสาวโสภา อายุ 64 ปี ลูกจ้างที่ขาพิการ โครงการบำบัดสิ่งปฏิกูล มูลนิธิแห่งหนึ่ง ซึ่งเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวานนี้ (6 ก.ย.) อ้างว่าได้ถูก นายพงศ์สุธี อายุ 53 ปี หัวหน้างาน ข่มขืนกระทำชำเรา

ล่าสุด นายพงศ์สุธี ผู้ถูกกล่าวหา ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชัยภัทร วิลาศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและได้เข้าสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและพิมพ์ลายนิ้วมือ ผู้ถูกกล่าวหาได้ให้การปฎิเสธตลอดข้อข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากนี้จะได้นำพยานและหลักฐานมายื่นต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโต้แย้งต่อไป

นายพงศ์สุธี เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้คงน่าจะเกิดจากการที่ นางสาวโสภา กล่าวหาว่าตนไปกลั่นแกล้ง สั่งย้ายไปอยู่หน่วยงานอื่น ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเรื่องของฝ่ายบุคคลของมูลนิธิเป็นผู้ดำเนินการ ตนไม่มีอำนาจสั่งย้ายใครได้ ยายโสภาอาจจะผูกใจเจ็บว่า ตนเป็นคนทำ หลังจากตนทราบข่าวจากเพื่อนตนจึงแสดงความบริสุทธิ์ใจไปรับทราบข้อกล่าวหา ตนขอยืนยันในความบริสุทธิ์ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าต้องรอสอบพยานเพิ่ม

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา สงวนศักดิ์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.บางใหญ่ เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า หลังจากที่ผู้กล่าวหามาร้องทุกข์กล่าวโทษผู้ถูกกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาตามขั้นตอน ผู้ถูกกล่าวให้การปฏิเสธ ทางตำรวจจะต้องมีการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ทางด้านแพทย์ได้ทำหนังสือเร่งรัดให้ทำการส่งผลตรวจร่างกายกลับมา หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานของทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อพิจารณาให้เกิดความยุติธรรม สำหรับคดีนี้ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย หากคู่กรณีประสงค์ที่จะยอมความทั้ง 2 ฝ่ายก็สามารถทำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook