ลูกจ้างถูกชกเล่าหมดเปลือก เหยื่อตำรวจเบ่งกินฟรี อาการยังทรุด

ลูกจ้างถูกชกเล่าหมดเปลือก เหยื่อตำรวจเบ่งกินฟรี อาการยังทรุด

ลูกจ้างถูกชกเล่าหมดเปลือก เหยื่อตำรวจเบ่งกินฟรี อาการยังทรุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานร้านอาหารดังโคราช เหยื่ออารมณ์ "สารวัตรต้น" อาการยังไม่ดี ดั้งหัก-ถ่ายเป็นเลือด ดูอาการอีก 45 วัน เจ้าของร้านยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

(7 ก.ย.) นายสุนทร แพงไพรี เจ้าของร้านอาหาร ส.สุนทร ถนนช้างเผือก อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปเยี่ยม นายจรัญ อภิวัฒน์วิจิตร พนักงานแคชเชียร์ของร้าน ซึ่งถูก พ.ต.ท.ปราการ กอปรสิริพัฒน์ หรือ สารวัตรต้น สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคง จ.นครราชสีมา ทำร้ายร่างกาย จนดั้งจมูกหัก พักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แพทย์ได้ให้พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเป็นระยะเวลา 45 วัน ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายจรัญ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากการที่ตน ได้แจ้งเจ้าของร้านว่า สารวัตรต้น มากินอาหารที่ร้านและไม่จ่ายเงิน 2 วันติดต่อกันแล้ว คือวันที่ 28 และ 30 สิงหาคม ต่อมาวันที่ 31 สารวัตรต้น ก็มากินอาหารที่ร้านอีก และได้มีการเรียกตนไปนั่งที่โต๊ะ พร้อมกับบอกว่า ตนไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะมีการคุยกับเจ้าของร้านแล้วว่าไม่ต้องทำงาน แต่ตนได้ปฏิเสธ เพราะจะทำงานต่อ

ขณะที่ตนกำลังเดินกลับไปที่เคาท์เตอร์แคทเชียร์ ก็ถูกสารวัตรคนดังกล่าวตบหัวอย่างแรง และเพื่อนผู้ชายของสารวัตร ที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ก็เข้ามาล็อกคอตนไว้ เพื่อให้ สารวัตรต้น ต่อยหน้า จนเลือดกลบปาก หลังจากนั้นจึงปล่อยตน เพื่อนในร้านก็รีบพาไปโรงพยาบาลทันที ซึ่งแพทย์ก็ตรวจร่างกายแล้วพบว่าดั้งจมูกหักและมีอาการคลื่นไส้ ขับถ่ายออกมาเป็นเลือด ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่น้อยกว่า 45 วัน

ด้าน นายสุนทร เจ้าของร้านอาหาร กล่าวว่า โดยปกติตนก็รู้จักกับ พ.ต.ท.ปราการ อยู่บ้าง แต่ไม่สนิทมากนัก ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เคยโทรศัพท์คุยกันว่า หากจะมาทานอาหารที่ร้านก็ขอให้บอกกับตนก่อน เพื่อที่จะได้แจ้งให้พนักงานในร้านทราบ แต่ 2 ครั้งที่ผ่านมา มาทานอาหารฟรี โดยที่ไม่ได้มีการบอกกับตนไว้ และมาก่อเรื่องชกต่อยพนักงานจนได้รับบาดเจ็บเช่นนี้ จึงไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง

ซึ่งตนในฐานะเป็นเจ้าของร้านที่ดูแลพนักงานทั้งหมด ก็ต้องไม่พอใจที่มีคนมากลั่นแกล้งลูกน้องเช่นนี้ ส่วนเรื่องคดีความ ทางร้านก็ได้ส่งทนายความไปแจ้งความไว้แล้ว และขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับพนักงานในร้านของตนด้วย

ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดี ล่าสุด พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปราการ กอปรสิริพัฒน์ ออกจากราชการไว้ก่อน จนกว่าขั้นตอนการสอบสวนจะแล้วเสร็จ ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาในการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทั้งนี้ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ส่วนที่เจ้าของร้านจะเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่ม ก็เป็นสิทธิ์ที่จะสามารถทำได้ พล.ต.ต.ฐากูรฯ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook