ปิดตำนาน "มาเฟียสยาม" แถลงทั้งน้ำตา เหยื่อแค้นตบหัวดังสนั่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/372/1862398/0.jpgปิดตำนาน "มาเฟียสยาม" แถลงทั้งน้ำตา เหยื่อแค้นตบหัวดังสนั่น

    ปิดตำนาน "มาเฟียสยาม" แถลงทั้งน้ำตา เหยื่อแค้นตบหัวดังสนั่น

    2015-09-09T13:01:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (9 ก.ย.) ตำรวจ สน.ปทุมวัน แถลงข่าวการจับกุมตัว นายวีระพัน อินทะวง หรือ เฒ่า สัญชาติลาว อายุ 38 ปี สืบเนื่องจาก นางสาววัลลภา อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีรถไฟหัวลำโพง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา และมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวในโซเซียลมีเดีย และยังพบว่านายวีระพัน มีพฤติกรรมก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้หลายครั้งในหลายพื้นที่โดยเฉพาะย่านสยาม จนได้รับฉายาในโลกโซเซียลมีเดียว่า "มาเฟียสยาม"

    นอกจากนี้ยังมีคดีลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา พื้นที่ สน.พญาไท และทำร้ายร่างกายผู้ชาย อายุ 17 ปี บริเวณโรงภาพยนตร์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ท้องที่ สน.ปทุมวัน ด้วย

    นายวีระพัน ให้การรับสารภาพพร้อมน้ำตาคลออ้างว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป เนื่องจากตัวเองมีความผิดปกติทางอารมณ์

    ด้านพลตำรวจตรีชยพล ฉัตรชัยเดช ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่านายวีระพัน เข้าเมืองมาโดยผิดกฎหมาย และมารับจ้างในประเทศไทยนานแล้ว และยังเคยทำงานที่บ่อนการพนันแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานครเมื่อหลายปีก่อน และขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด โดยยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด

    พร้อมกันนี้ได้แจ้งข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและหากมีผู้เสียหายสงสัยว่าถูกนายวีระพัน ทำร้ายร่างกายสามารถเข้าชี้ตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.ปทุมวัน

    ขณะที่บรรยากาศระหว่างแถลงข่าวเป็นไปด้วยความวุ่นวาย เนื่องจากมีผู้เสียหาย ญาติของผู้เสียหาย และประชาชนที่มาร่วมติดตามการแถลงข่าวและมาชี้ตัวผู้ต้องหาพยายามที่จะเข้าไปทำร้ายร่างกายนายวีระพันด้วยความโกรธแค้น

    ซึ่งขณะที่นำตัวนายวีระพันมานั่งที่โต๊ะแถลง ผู้เสียหายสาวได้ตบเข้าไปที่ศีรษะของผู้ต้องหาอย่างแรง จนตำรวจต้องรีบห้ามปราม นอกจากนี้ยังมีเสียงตะโกนด่าทอนายวีระพันตลอดการแถลงข่าว

    ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @AkaravutTv9