เอือมระอา คลิปฝรั่งจอดรถ ยืนฉี่คะนองกลางถนนพัทยา

เอือมระอา คลิปฝรั่งจอดรถ ยืนฉี่คะนองกลางถนนพัทยา

เอือมระอา คลิปฝรั่งจอดรถ ยืนฉี่คะนองกลางถนนพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตกระหน่ำด่า พฤติกรรมสุดต่ำทราม หนุ่มฝรั่งคึกคะนอง จอดรถถลกกางเกง โชว์อวัยวะเพศ ยืนฉี่ใส่หน้าร้านค้า กลางถนนที่พัทยา ไม่แคร์สายตาใคร

(13 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพพฤติกรรมเหลือทนและอนาจารของชายชาวต่างชาติ 2 คน ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลุบรี หลังเกิดความคึกคะนอง ออกมายืนปัสสาวะกลางถนน และโชว์อวัยวะเพศอย่างไม่อายสายตาใคร สร้างความเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 30 นาที ร้องเรียนผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มคนพัทยา เจ้าของคลิปดังกล่าวให้ข้อมูลว่า ภาพจากคลิปดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะรถยนต์คันสีขาวขับมาจอดหน้าร้านแห่งหนึ่ง ก่อนที่ชายชาวต่างชาติ 2 คน จะเดินลงมาจากรถ พร้อมกับถลกกางเกงลงและโชว์อวัยวะเพศ อีกทั้งยังปัสสาวะใส่ที่หน้าร้านค้า

พ่อค้าแม่ค้าและนักท่องเที่ยวบริเวณดังกล่าวต่างเห็นเหตุการณ์ แต่ชายชาวต่างชาติทั้ง 2 ยังคงเฮฮาสนุกสนานและคึกคะนอง ไม่อายสายตาผู้ใด โดยที่บนรถยนต์คันดังกล่าวมีคนไทยเป็นผู้ขับขี่ให้ ผู้คนที่เห็นจึงพยายามโห่ร้อง ปาข้าวของไล่ และถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ทำให้ชาวต่างชาติไม่พอใจ เจ้าของคลิปจึงขู่ว่า"ฉันจะแจ้งตำรวจ" ทำให้แก๊งหนุ่มพิเรนทร์รีบขึ้นรถและขับหนีไป

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ก.ย.) บริเวณถนนเลียบชายหาด ซอย 12 เทศบาลเมืองพัทยา ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและตำหนิพฤติกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจตราพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ที่เข้าข่ายสร้างความเดือดร้อนและอนาจาร เพราะที่ผ่านมาในพื้นที่เมืองพัทยา เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นบ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook