หนุ่มใหญ่รักออกกำลัง วูบล้มตึง เสียชีวิตกลางคอร์ดแบดฯ

หนุ่มใหญ่รักออกกำลัง วูบล้มตึง เสียชีวิตกลางคอร์ดแบดฯ

หนุ่มใหญ่รักออกกำลัง วูบล้มตึง เสียชีวิตกลางคอร์ดแบดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ออกกำลังกาย เป็นลมล้มตึงกลางคอร์ดแบดมินตัน เพื่อนช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่อาจยื้อชีวิต ญาติร้องไห้โฮน่าเวทนา คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

เมื่อเวลา 22.00 น. คืนวานนี้ (12 ก.ย.) ร.ต.ท.อุทิศ อาสานอก ร้อยเวร สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ขณะกำลังเล่นแบดมินตัน เพื่อออกกำลังกายที่สนามแข่งแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

จุดเกิดเหตุเป็นสนามแบดมินตันแห่งหนึ่ง ย่านราชพฤกษ์ เจ้าหน้าที่พบชายนอนแน่นิ่งอยู่กลางคอร์ด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ นายเถลิงเกียรติ อายุ 40 ปี เป็นพนักงานบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ประจำอยู่ที่โรงงานที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการตรวจสอบ นายเถลิงเกียรติ อยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตในชุดกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เพื่อนผู้เสียชีวิตที่ร่วมเล่นแบดมินดัน เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้นัดกันมาออกกำลังกายกับกลุ่มเพื่อนๆ ระหว่างที่กำลังเล่นแบดฯ อยู่ ผู้เสียชีวิตก็มีอาการวูบและล้มลงกลางคอร์ด เพื่อนๆ จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

นอกจากนี้ ในเวลาต่อมา มารดาของเถลิงเกียรติ พร้อมด้วยญาติได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ เมื่อมาพบเห็นสภาพผู้เสียชีวิต ต่างปล่อยโฮและร้องไห้อย่างน่าเวทนา ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิตก็พยายามขอร้องไม่ให้สื่อบันทึกถ่ายภาพ จนเกิดการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเสียชีวิตให้เป็นที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook