นาย นภัทร รับเคยจีบ อีฟ โต้ลบรูปใน IG ปัดผู้ใหญ่สั่งเลิก

นาย นภัทร รับเคยจีบ อีฟ โต้ลบรูปใน IG ปัดผู้ใหญ่สั่งเลิก

นาย นภัทร รับเคยจีบ อีฟ โต้ลบรูปใน IG ปัดผู้ใหญ่สั่งเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นาย นภัทร" รับเคยจีบสาวชื่อ "อีฟ" โต้ ลบภาพคู่ในไอจี ปัดผู้ใหญ่สั่งเลิก เผย ควงแม่เที่ยวสิงคโปร์แฮปปี้ ไม่รู้ผู้ใหญ่เรียกแม่คุย เหตุหวงตนมากเกินไป

เป็นหนุ่มฮอตที่หลาย ๆ คนจับตามองสำหรับ "นาย นภัทร" ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็มีแฟนคลับคอยตามให้กำลังใจตลอด แต่ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มนายนั้น มีสาวรู้ใจที่ลงรูปคู่ในอินสตราแกรมอยู่แล้ว งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มนายเจ้าตัวก็เผยว่า " เรื่องหัวใจผู้หญิงชื่อ อีฟ นานมากแล้วครับ แต่ไม่ใช่แฟนคลับ ผมเคยชอบเขา เคยจีบ เขาเป็นคนน่ารัก ผมเป็นผู้ชายเจอใครก็ชอบครับ แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันครับ มีอะไรก็คุยปรึกษากัน"

"ในอินสตาแกรมไม่ได้ลบทิ้งครับ ยังมีรูปเขา แต่ไปกับเพื่อนเป็นกิจกรรมที่ทำกันมากกว่าครับ รูปคู่ผมจำไม่ได้ครับมันนานมากแล้วครับ ผู้ใหญ่ไม่เคยสั่งให้เลิกครับ เรื่องหัวใจไม่มีใครบังคับผมได้ครับ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ เวลามีอะไรก็ปรึกษาคุณแม่ครับ ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงานมากกว่า อยู่กับแฟนคลับ แฟนคลับน่ารักทุกคนครับ"

"ก่อนหน้านี้ไปสิงคโปร์กับคุณแม่ครับ ทริปนี้เป็นทริปแรกที่ผมออกค่าใช้จ่ายเอง เพราะผมเริ่มมีรายได้แล้ว แค่ค่าช็อปปิ้งคุณแม่ให้คุณแม่ออกเองครับ พาเขาไปพักผ่อน ไปกินไปเที่ยวครับ สำหรับเรื่องเรียนไม่ดรอปแน่นอน ไม่ทิ้งการเรียน ผมชอบ และรักในสิ่งที่ผมทำครับ ไม่ได้มีสิทธิ์พิเศษอะไรครับ สำหรับเรื่องช่วยเด็กที่บุรีรัมย์ ก็ขอบคุณมากเลยครับ คือ เขามีโอกาส และการให้โอกาสคนอื่น เราก็รู้สึกดีและเขาเองก็รู้สึกดีด้วย เพราะตอนเด็กๆ เอง ผมก็ได้รับโอกาสหลายๆ อย่างจากผู้ใหญ่ ผมก็ยังจดจำมาจนถึงวันนี้"

"คือ น้องได้มีโอกาสไปเจอไปหาน้องผมก็ดีใจมากเลยครับ น้องเขาเป็นโรค G6PD เป็นหลอดเลือดตีบไม่สามารถพูดหรือขยับได้ ให้อาหารทางสายยาง แต่ผมรู้สึกได้เลยว่าสายตาที่มองผมและทีมงานที่ไป เขาดีใจมากเลย ผมพูดไม่ถูกเลยครับ คือ ผมและคุณแม่วางแผนกันมาตั้งนานแล้ว ถ้าอีกหน่อยมีรายได้ก็จะส่งเงินเป็นทุนให้ค่าอาหารและการดำรงชีพให้กับน้องเขา เผื่อวันนึงน้องเขาโตขึ้นมาจะได้เป็นลูกโซ่กันไปครับ"

"สำหรับเรื่องถ่ายแบบคงยังครับ ตอนนี้ยังเด็กอยู่ครับ ก็เดี่ยวตั้งใจจะฟิตหุ่นมากกว่านี้ครับ เรื่องผู้ใหญ่เรียกคุณแม่เข้าไปคุยให้ลดความหวงผมลง อันนี้ผมไม่รู้เลยครับ ตอนนี้พอผมมาออกงาน คุณแม่จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเลยครับ ก่อนรับงานคุณแม่จะคุยงานตกลงงานก่อนเลยครับ เพื่อให้ทุกอย่างเป็นระบบ คือ เขารับทุกอย่างทั้งงานผมและงานเขา ผมสงสารคุณแม่มากเลยครับ กลับบ้านไปเห็นเขาเหนื่อยมากๆ เลยครับ "

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นาย นภัทร รับเคยจีบ อีฟ โต้ลบรูปใน IG ปัดผู้ใหญ่สั่งเลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook