ณเดชน์ เคลียร์ด่วน! แฟนคลับลามปามด่าหยาบถึงแม่แก้ว

ณเดชน์ เคลียร์ด่วน! แฟนคลับลามปามด่าหยาบถึงแม่แก้ว

ณเดชน์ เคลียร์ด่วน! แฟนคลับลามปามด่าหยาบถึงแม่แก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะมีละครเรื่องใหม่คู่กันมาให้แฟนๆ ได้ชม สำหรับคู่จิ้นสุดฟิน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" แต่ละครยังไม่ทันได้โปรโมทก็เกิดกระแสดราม่าเสียแล้ว เพราะล่าสุดที่ทั้งคู่ได้ไปฟิตติ้งชุดก็ถูกแฟนคลับกลุ่มหนึ่งต่อว่า "แม่แก้ว" ที่ไม่ยอมถ่ายรูปคู่ทั้งสองมาให้แฟนๆ ได้ชม จนแม่แก้วอดรนทนไม่ไหวถึงกลับโพสต์โต้กลับบนไอจีเลยทีเดียว

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ ณเดชน์ คูกิมิยะ จึงได้สอบถามถึงที่มาที่ไป ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่าที่แม่ต้องโพสต์ลงไอจีนั้นเพื่อต้องการเตือนสติแฟนคลับ เนื่องจากบางคนใช้คำหยาบเกินไป พร้อมเคลียร์ถึงประเด็นที่ถูกเม้าท์ว่า อยู่กินด้วยกันกับญาญ่าแล้ว เพราะทั้งสองชอบไปออกกำลังกายด้วยกันทุกเช้า

ตัดผมใหม่ คนชมดูเด็กลงด้วย?
"จริงๆ ตัดสั้นนานแล้วครับ แต่ช่วงนี้อาจจะสั้นกว่าเดิมนิดนึงเพราะละครครับ เล่ห์ลับสลับร่าง ก็เล่นเป็นผู้กองก็เลยอยากจะเปลี่ยนลุกบ้าง ตัดแล้วก็ดีครับมีคนชมหน้าเด็กดี ก็ถือว่าเป็นคุณกับตัวเองครับ ช่วงนี้มีเวลาว่างก็ออกกำลังกาย ทำตัวเองให้สดชื่นครับ"

ดูผอมลงด้วย?
"น้ำหนักลดลงครับ คล่องตัวกับการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่า ช่วงนี้บ้าปีนหน้าผาด้วย เข้าฟิตเนสบ้าง ก็มีเวลาว่างค่อนข้างเยอะ ละครยังไม่เปิดด้วยก็เลยหาเวลาไปเล่นกีฬาครับ"

ลดลงมากี่กิโลกรัมแล้ว?
"8 ถึง10โลครับ ในเวลา2เดือน"

เล่นละครคู่กับญาญ่าด้วย?
"ครับ เรื่องนี้เล่นกับญาญ่าด้วยครับ ในเรื่องน้องเล่นเป็นดาราเบอร์หนึ่งของประเทศ แต่ก็จะมีเรื่องราวให้ต้องสลับร่างกัน"

แต่ก็มีประเด็นดราม่าเรื่องฟิตติ้งชุด แล้วแม่แก้วออกมาชี้แจง?
"จริงๆ มันเป็นการฟิตติ้งที่ยังไม่เป็นทางการครับ เราเองก็กลัวการฟิตติ้งออกไปแล้วจะมีผลกระทบในเรื่องของกอง บางทีเราเองก็ยังอยากเก็บอะไรไว้อยู่ เป็นความลับไว้อยู่ แล้วจะมีฟิตติ้งที่ทุกคนจะได้เห็นภาพกันอีกที เพราะจะมีการฟิตติ้งอย่างเป็นทางการอีกทีหนึ่งครับ"

หลายคนมองว่าค่อนข้างหนัก เพราะครั้งนี้แม่แก้วออกมาพูดเอง?
"จริงๆ มีคนใช้วาจาหยาบคายนะครับ แล้วผมว่าสิ่งที่แม่ผมทำไปมันก็เป็นการเตือนสติด้วย และแม่ก็ไม่ได้ใช้วาจาหยาบคายอะไรเลย และมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนคนหนึ่ง ก็เรียกว่าไม่ให้เกียติกัน ผมว่าก็ไม่ผิดหรอกครับที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และแม่ก็ชี้แจงให้ทราบกันทุกคน เพราะว่าเราไม่ได้ชี้แจงแต่แรก ว่าฟิตติ้งแบบไม่เป็นทางการ"

จะมีการจัดระเบียบแฟนคลับอีกไหม?
"ก็จัดเรื่อยๆ ครับ ผมว่าแฟนคลับมีความน่ารักอยู่ในตัว แต่แฟนคลับที่ดีที่ผมเคยพูดไปคือแฟนคลับที่เข้าใจและรักเราในแบบที่เราเป็นจริงๆ และไม่คิดจะสร้างปัญหาความวุ่ยวายให้เรา ก็อย่ามาดราม่าเลยครับ"

ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุยางแตก?
"ยางแตกที่ระยองครับ ไม่มีใครเป็นอะไรโชคดีที่รถสมรรถนะดีครับ แตกน่ากลัวมากแต่ผมเองก็ไม่รู้สาเหตุ เพราะหลับครับ (หัวเราะ) แม่ปลุกตื่นมาตกใจเหมือนกัน แต่รถก็ไม่ได้เสียหลัก และผมก็ไม่ได้เป็นอะไรเลยครับ ก็เปลี่ยนยางกันเองโชคดีที่การทางพิเศษเขามาช่วยด้วย ถ้าไม่ได้เขาก็แย่เหมือนกัน"

ถือเป็นการฟาดเคราะห์เลยไหม?
"ถือว่าเป็นเรื่องตื่นเต้นครับ ก็เราคนพุทธเนอะ ก็ถือว่าพระคุ้มครองเราอยู่"

ช่วงนี้เห็นไปออกกำลังกายกับญาญ่าบ่อย?
"จริงๆ ถ้ามีเวลาก็ชวนครับ ถ้าน้องว่างก็ชวนน้องไป บางทีไปปีนเขาบ้าง ไปออกกำลังกายกันครับ"

มีข่าวแซวว่าไปออกกำลังกายด้วยกันแต่เช้า?
"ใช่ครับ ประมาณ 9 โมงเช้า"

หลายคนคิดว่าเราอยู่ด้วยกันแล้ว?
"ออกกำลังกายก็ผิดเน้อคนเรา (หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรครับ ช่วงนี้ก็ชอบออกกำลังกายมากๆ ด้วย ช่วงนี้กำลังบ้ากับการมองตัวเองในกระจกด้วย ก็เลยชวนน้องมา ก็อยากที่บอกครับไม่อยากให้เขาอดอาหารเยอะ แต่เขาก็ผอมอยู่แล้วนะครับแต่เราก็อยากให้เขามาลองออกกำลังกายบ้าง"

โดนโยงไปเป็นประเด็นอีกแล้ว?
"ผมเห็นที่เขาเขียนแล้ว เขาเขียนให้คนคิดไงครับ ถ้าคนไม่คิดก็ไม่มีอะไร ผมก็ไม่ซีเรียสครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ณเดชน์ เคลียร์ด่วน! แฟนคลับลามปามด่าหยาบถึงแม่แก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook