เฟย์-พรปวีณ์ หายเศร้า วางแพลนชีวิตเรียนต่อ

เฟย์-พรปวีณ์ หายเศร้า วางแพลนชีวิตเรียนต่อ

เฟย์-พรปวีณ์ หายเศร้า วางแพลนชีวิตเรียนต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว“เฟย์-พรปวีณ์” หายเศร้า วางแพลนชีวิตเรียนต่อ “Fashion Management” (แฟชั่น แมเนจเมนท์)

คอนแกรชชูเลชันล่วงหน้า กับว่าที่บัณฑิตที่ใกล้จะรับปริญญากันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สำหรับสาว “เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” วง “เฟย์ ฟาง แก้ว” เจ้าของซิงเกิ้ล “รักอย่าบ่น” สังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส หลายคนติดภาพ “เฟย์” จากการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป แต่ใครจะไปคิดว่าสาวน้อยหน้าใสคนนี้ สิ่งที่เธอรักและหลงใหลก็คือแฟชั่น!!

“เฟย์-พรปวีณ์” เล่าว่า “ด้วยความที่คุณน้าฟอร์ดของเฟย์ทำงานวงการแฟชั่น เลยรู้สึกผูกพันกับของสวยๆงามๆ ที่มีเสน่ห์ในตัวมัน พอเรียนจบแพลนว่าจะไปเรียนต่อสาย “Fashion Management” (แฟชั่น แมเนจเมนท์) ค่ะ สไตล์ที่เฟย์ชอบคงเป็นอะไรที่คลีน บางคนอาจรู้สึกว่าการแต่งตัวประโคมเข้าไปเยอะๆจะทำให้ทุกอย่างสวยงาม แต่เฟย์กลับรู้สึกว่า ถ้ามันน้อยๆออกมาจากแอตติจูดของคนที่ใส่ มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่า เพื่อนหลายคนชอบบอกว่าเฟย์โตกว่าอายุ เฟย์ทำงานมาตั้งแต่เด็ก เจอคนเยอะ เลยกลายเป็นคนปรับตัวเข้ากับคนอื่นเก่งขึ้น รับผิดชอบมากขึ้น รู้สึกตัวเองโชคดี ที่ได้เจอประสบการณ์การทำงานจริง เมื่อก่อนก็มีเสียดายบ้างแทนที่จะได้อยู่เล่นกับเพื่อน ก็ต้องกลับบ้านซ้อมร้องเพลง แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจและภูมิใจ ที่ไม่เคยปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เฟย์เลยติดนิสัย ถ้าว่างจะต้องหาอะไรทำทันที ไม่อยากนอนนิ่งๆอยู่เฉยๆ อย่างน้อยก็ขอดูหนังสักเรื่อง หรืออ่านหนังสือสักเล่ม มันคือการเปิดโลกแบบที่เราไม่ต้องเคลื่อนไหวไปไหนเลย”

ใครอยากติดตาม มุมมองแฟชั่นความสวยในแบบของ “เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” สามารถหาอ่านได้ในนิตยสาร “CLEO” ฉบับกันยายน และสามารถดาวน์โหลด “รักอย่าบ่น (Primetime)” ได้ที่ *339018 IG / Facebook /YouTube: Yes! Music Label ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook