ค้นบ้านสาวแบงค์ ยักยอก 20 ล้าน เจอเงินหมุนอื้อ แม่วอนมอบตัว

ค้นบ้านสาวแบงค์ ยักยอก 20 ล้าน เจอเงินหมุนอื้อ แม่วอนมอบตัว

ค้นบ้านสาวแบงค์ ยักยอก 20 ล้าน เจอเงินหมุนอื้อ แม่วอนมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจค้นบ้าน สาวแบงค์ต้องสงสัยยักยอกธนาคาร 20 ล้าน พบเงินหมุนเวียนในบัญชีหลายเล่ม ด้านแม่วิงวอนให้ลูกสาวมอบตัว เผชิญกับความจริง

(17 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนจังหวัดสกลนคร นำโดย พ.ต.ท.สุวิทย์ อ่างลี สารวัตรสืบสวน ภ.จว.สกลนคร ชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร และเจ้าหน้าที่ สภ.หนองสนม ได้นำหมายศาลจังหวัดสว่างแดนดิน ที่ ค. 41/2558 ลงวันที่ 16 กันยายน 2558 เข้าค้นที่บ้านพักบิดามารดาของ นางสาวจุรีรัตน์ พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ผู้ต้องสงสัยคดียักยอกทรัพย์สิน จำนวน 20 ล้านบาท

จากการลงพื้นที่ตรวจค้นอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการขุดดินที่อยู่รอบๆ บ้าน ที่เชื่อว่าผู้ต้องหาอาจจะนำเงินสดไปซุกซ่อนไว้ พร้อมกับได้ตรวจยึดและอายัด บัญชีธนาคารหลายสิบเล่ม โดยพบว่ามีการโอนเงินเข้าออกครั้งละหลายแสนบาท รวมทั้งยึดพาสสปอร์ตของผู้ต้องหา 1 เล่ม พร้อมโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง เอาไว้

นางละอองดาว มารดาของผู้ต้องสงสัย กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าลูกสาวพัวพันเกี่ยวกับกรณียักยอกทรัพย์ของธนาคาร ก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่ทราบเรื่องใดๆ มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวได้คลอดลูก และให้ตนกับลูกเขยได้เลี้ยงดู โดยที่ไม่เคยเคยบอกตนเกกี่ยวกับเรื่องยักยอกเงินธนาคาร แต่มีการโอนเงินจริง โดยบอกว่าเป็นค่านมหลาน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ามีที่มาอย่างไร

มารดาของผู้ต้องสงสัย ยังเปิดเผยว่า ปกติลูกสาวจะกลับมาเยี่ยมบ้างเป็นครั้งคราวๆ ราวๆ 2 เดือนได้ นางสาวจุรีรัตน์ ถึงจะมาเยี่ยมพ่อแม่และลูกสาวอายุ 1 ปี 6 เดือน ตนอยากวิงวอนให้ลูกสาวเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ ตอนนี้รู้สึกสงสารลูกสาวมาก ระยะนี้ก็ไม่โทรศัพท์ติดต่อมาหาเลย หากเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงอย่างไร ควรออกมาสู้กับความจริง หากเจ้าหน้าที่ทำการอายัดบัญชีธนาคารแล้ว ครอบครัวอาจจะต้องประสบปัญหาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook