เจ็บแล้วจำ โค้ดลับที่รอวัน "ใหม่ ดาวิกา" เฉลยจากปาก

เจ็บแล้วจำ โค้ดลับที่รอวัน "ใหม่ ดาวิกา" เฉลยจากปาก

เจ็บแล้วจำ โค้ดลับที่รอวัน "ใหม่ ดาวิกา" เฉลยจากปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นช่วงที่กำลังขาขึ้นทั้งงานทั้งข่าวสุดก็ว่าได้สำหรับนางเอกสาวสวย "ใหม่ ดาวิกา" ที่ช่วงนี้ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปแทบทุกอย่าง ล่าสุดกับประเด็นข่าวไม่ต่อสัญญาและจะย้ายช่องนั้นสาวใหม่เธอก็ยังตอบไม่ชัดเจนก็มีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวไปโผล่ที่ช่องสามแต่เธอก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่จริงและงงมากกับประเด็นข่าวนี้

ถัดมาเพียงไม่กี่วันเรียกว่าสดๆ ร้อนๆ กับเหตุการณ์ชิ่งหนีนักข่าวในงานอิเว้นท์งานหนึ่ง แม้ว่าผู้จัดการส่วนตัวจะออกมาชี้แจ้งผ่านอินสตาแกรมแล้วนั้นว่าเป็นการประสานงานที่เข้าใจผิดกับทีมงานจึงทำให้ไม่มีการสัมภาษณ์เกิดขึ้นแต่ไม่มีเจตนาในการหนีนักข่าวแต่อย่างใด

แต่นั้นดูจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่น่าจับตามองเท่ากับภาพลิปสติกที่เขียนว่า "เจ็บแล้วจำ" ที่เธอโพสต์ขึ้นอินสตาแกรม ที่ทำเอาหลายคนสงสัยกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ ประเด็นแรกถ้าหากจะให้วิเคราะห์ ทีมข่าว Sanook! News มองไปที่เรื่องข่าวการย้ายช่องของเธอกับต้นสังกัดเก่าที่ใกล้จะหมดสัญญาลงเต็มทีและเบื้องลึกเบื้องหลังอาจจะมีเรื่องราวอะไรที่ซับซ้อนจนทำให้เธอถึงขั้นเก็บความรู้สึกไม่ไหวจึงโพสต์ภาพและข้อความปริศนาเจ็บแล้วจำออกมาในครั้งนี้ก็เป็นได้

ประเด็นที่สอง ทีมข่าว Sanook! News มองไปในเรื่องธุรกิจการตลาดที่ยุคนี้จะมาในรูปแบบการโปรโมทด้วยการให้ตัวดาราโพสต์ภาพเพื่อสร้างกระแสก่อนสินค้าจะเปิดตัวก็เป็นได้เช่นกัน ซึ่งถ้าจะพูดกันตรงๆ ภาพประโยคเจ็บแล้วจำนั้นสาวใหม่ได้มีการโพสต์ก่อนจะออกงานซึ่งเชื่อว่าลึกๆ เธอเองก็รู้ตัวดีว่าต้องเจอไมค์จ่อปากถามประเด็นนี้แต่กับกลายหายไปจากงาน ซึ่งผิดจากนิสัยของปกติที่ไม่ว่าจะออกงานติดกันแค่ไหนสาวใหม่จะไม่เคยเลี่ยงการให้สัมภาษณ์ใดๆ ตั้งแต่อยู่ในวงการมา

และถ้าหากภาพนี้เป็นเรื่องการโปรโมททางการตลาดก็ต้องบอกว่าได้ผลเป็นอย่างดี เพราะประเด็นนี้ยังคาใจและเป็นที่สงสัยและติดตามกันต่อไป งานนี้ ทีมข่าว Sanook! News คาดว่าเร็วนี้ๆ โค้ดลับเจ็บแล้วจำคงจะถูกเฉลยออกจากปากสาวใหม่ในไม่ช้า และมารอดูกันว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวกับต้นสังกัดเก่าหรือเป็นผลงานชิ้นใหม่ของเธอคงได้รู้กันแน่นอน...


เครดิตภาพ Instagram @davikah

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ็บแล้วจำ โค้ดลับที่รอวัน "ใหม่ ดาวิกา" เฉลยจากปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook