"กวาง กมลชนก" เศร้า "ประภัสสร" มาบวงสรวงละคร เวลาในขวดแก้ว...เป็นงานสุดท้าย

"กวาง กมลชนก" เศร้า "ประภัสสร" มาบวงสรวงละคร เวลาในขวดแก้ว...เป็นงานสุดท้าย

"กวาง กมลชนก" เศร้า "ประภัสสร" มาบวงสรวงละคร เวลาในขวดแก้ว...เป็นงานสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กวาง" กมลชนก สุดเศร้า "ประภัสสร" มาบวงสรวงละคร "เวลาในขวดแก้ว" เป็นงานสุดท้ายก่อนถึงแก่กรรม

นักแสดงสาว "กวาง" กมลชนก เขมะโยธิน ซึ่งประเดิมบทบาทใหม่ในฐานะผู้จัดละครเรื่อง "เวลาในขวดแก้ว" ซึ่งเป็นบทประพันธ์ของ ศิลปินแห่งชาติ ประภัสสร เสวิกุล ต้องพบกับเรื่องเศร้าเพราะหลังจากเพิ่งเชิญ ประภัสสร มาร่วมงานบวงสรวงละครเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2558 ทว่าเจ้าของบทประพันธ์กลับมาเสียชีวิตในวันถัดมา

โดย "กวาง" ได้โสต์ข้อความในเพจ กวาง กมลชนก (Kwang Kamolchanok) ว่า

"ใจหายจริงๆ!!!..เมื่อวานพวกเรามีความสุขและภาคภูมิใจที่สุดที่ได้รับเกียรติจากคุณประภัสสร เสวิกุล (ศิลปินแห่งชาติ) ที่กรุณามาร่วมงานบวงสรวง "เวลาในขวดแก้ว" ละครน้ำดีสะท้อนปัญหาวัยรุ่นและครอบครัวซึ่งเป็นผลงานการผลิตของเรา ในฐานะเจ้าของบทประพันธ์....แต่วันนี้พวกเรารู้สึกเศร้าเสียใจอย่างยิ่งเมื่อได้ทราบว่าท่านจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อคืนนี้...ขอแสดงความไว้อาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณประภัสสร เสวิกุลค่ะ"

"มติชนออนไลน์"สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นซึ่ง กวาง กมลชนก กล่าวว่ารู้สึกเศร้าและสูญเสียไม่ต่างไปจากคนในครอบครัว หลังจากได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ ประภัสสร เนื่องจากที่ผ่านมา ได้รับความเอ็นดูและความไว้วางใจให้นำเรื่องดังกล่าวมาสร้างเป็นละคร

"วันที่ 17 กันยายน 2558 ฤกษ์บวงสรวงคือ 9 โมง ซึ่งคุณประภัสสรก็ตั้งใจมาร่วมงานแต่เช้า และก็อยู่จนกระทั่งบวงสรวง ถ่ายภาพ ให้สัมภาษณ์ เสร็จทุกอย่าง ซึ่งก็ดูแกมีความสุขมาก จริงๆ การบวงสรวงก็เลื่อนมาหลายครั้ง แต่เมื่อแจ้งไปที่คุณประภัสสร แกก็มาด้วยความตั้งใจมาก ก่อนนี้ กวางและพี่น็อต (นุติ เขมะโยธิน) ก็ไปขออนุญาตแกเพื่อทำละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่อยู่ในใจพี่น็อตว่า ถ้าจะเริ่มทำละครอยากทำเรื่องนี้ คุณประภัสสรก็เมตตา ให้คำแนะนำ เมื่อเราแคสติ้งดารามาในบทต่างๆ แกก็ชมว่า เหมาะสมมาตลอด"

ทั้งนี้ "เวลาในขวดแก้ว" บทประพันธ์ของ ประภัสสร เสวิกุล เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายครั้ง โดยล่าสุด กมลชนก-นุติ เขมะโยธิน ร่วมกันเป็นผู้จัด สร้าง "เวลาในขวดแก้ว" เตรียมออกอากาศในช่อง TRUE4U และเพิ่งจัดงานบวงสรวงในวันที่ 17 ก.ย.2558 ซึ่งเป็นงานสุดท้ายที่ ประภัสสร เสวิกุล ได้ร่วมกิจกรรมก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook