โน้ต เชิญยิ้ม ออกโรงป้อง แจ๊ส ปมดราม่าหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว

โน้ต เชิญยิ้ม ออกโรงป้อง แจ๊ส ปมดราม่าหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว

โน้ต เชิญยิ้ม ออกโรงป้อง แจ๊ส ปมดราม่าหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตลกรุ่นใหญ่ ยาว อยุธยา ออกมาตัดพ้อถึงตลกรุ่นลูก แจ๊ส ชวนชื่น ว่านำเนื้อเพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ไปแต่งเป็นเพลง "แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว" ไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาตก่อน จนกลายเป็นดราม่าที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเมือง

ต่อมาครูแดน บุรีรัมย์ คนเก่าแก่ในวงการลูกทุ่งและตลกก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่าเพลงนี้เป็นเพลงของ สังข์ทอง สีใส แต่งเองและร้องเอง จากนั้นก็มีพวกตลกเอามาเล่นกันบนเวทีอย่างแพร่หลาย

ล่าสุด โน้ต เชิญยิ้ม ตลกรุ่นใหญ่อีกหนึ่งคนในวงการ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าเพลงดังกล่าวเป็นของ สังข์ทอง สีใส พร้อมปกป้อง แจ๊ส ชวนชื่น ว่าเป็นเด็กดีคนถึงได้รักทั้งประเทศ...

"นี่ไงเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวจริงร้องไว้เมื่อปีพ.ศ. 2525 และตลกลิเกก็เอามาร้องกันทั่วไป หยุดเถอะถ้าอะไรๆมันไม่ใช่ของเราก็อย่าไปแอบอ้างว่าเป็นลิขสิทธิ์ของเรา.. ยิ่งพูดยิ่งเปลืองตัวยิ่งพูดยิ่งหมดศักดิ์ศรีเพราะรักนะถึงเตือน

แจ๊ส มันเป็นเด็กดี กตัญญูคนถึงรักมันทั้งประเทศ หยุดเถอะตอนนี้ยังไม่สาย ด้วยรักและห่วงใยเพื่อนร่วมอาชีพ ผมจะบอกให้นะเพลงนี้ สังข์ทอง สีใส ทั้งร้องทั้งแต่งตั้งแต่ยังอยู่ในคุกพร้อมกับบทเพลงรักข้ามกำแพง คนที่ทำเพลงนี้คือถนอมจันทร์เกตุ ถ้าจำไม่ผิด อันนี้เป็นข้อมูลเสริมจาก พี่แดน บุรีรัมย์ เมื่อเด็กมันดังก็ดีใจกับมันสิเราโตโตด้วยกันแล้ว

และเพลงนี้ก็มาพร้อมพร้อมกับเพลงสังข์ทอง แถลงการณ์ซึ่งแต่งในคุกเช่นกัน และน่าจะ ใกล้เคียงกับเพลงกลับมาทำไมที่ หม่ำ จ๊กม๊ก กลับเอามาร้องอีกครั้งหนึ่งจนโด่งดัง นี่คือข้อมูลจริงๆขอบคุณข้อมูลจากพี่แดน บุรีรัมย์ครับ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม notechernyim ,jazzpadung

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โน้ต เชิญยิ้ม ออกโรงป้อง แจ๊ส ปมดราม่าหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook