แพท ณปภา อ้อนวอนผู้ใหญ่..ทำงานต่างค่ายหาเงินเลี้ยงแม่

แพท ณปภา อ้อนวอนผู้ใหญ่..ทำงานต่างค่ายหาเงินเลี้ยงแม่

แพท ณปภา อ้อนวอนผู้ใหญ่..ทำงานต่างค่ายหาเงินเลี้ยงแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก เสียแล้ว สำหรับสาว "แพท ณปภา" เพราะหลังจากที่เกิดปัญหาข้ามช่องระหว่างช่องต้นสังกัด กับช่องที่เธอรับหน้าที่เป็นพิธีกรอยู่ ก็ดูเหมือนปัญหาหนักอกหนักใจจะเพิ่มขึ้น แถมล่าสุดยังได้ยินกระแสแว่วๆ เม้าท์มาว่า ตอนนี้ได้เกิดปัญหากับรายการนั้นจนอยากที่จะถอนตัวจากการเป็นพิธีกรออกเลยทีเดียว

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ แพท ณปภา ในงาน Grand Opening ละคร สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ปัญหาระหว่างช่องเกิดขึ้นนานแล้ว ซึ่งตนก็ได้ขอร้องผู้ใหญ่เพื่อขอรับงานต่อ เพราะตนต้องนำเงินมาเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน และทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจ ไม่ได้มีปัญหาอะไรอีก

มีข่าวว่ามีปัญหากับรายการเสียงสวรรค์จนอยากจะถอนตัว?
"คือจริงๆ มันไม่ใช่ปัญหาหรอกค่ะ แต่มันเป็นกรณีที่เราก็พูดยาก เพราะว่าจริงๆ แล้วเลยนะคะ เราจะต้องเลิกทำรายการนี้ไปตั้งนานแล้วค่ะ แต่แพทได้คุยกับทางผู้ใหญ่ทางช่อง3 ทางช่องก็ยังให้โอกาสอยู่จนถึงตอนนี้ แพทก็คงต้องพูดอย่างเต็มปากว่าแพทต้องขอโอกาสจริงๆ เพราะหนึ่งภาระหน้าที่ซึ่งต้องบอกว่ารายการนี้เป็นรายการที่ทำให้แพทมีโอกาสดีๆ หลายอย่างเข้ามา ในการเป็นพิธีกรนะ ในส่วนอีเว้นท์ส่วนเกิน50%เลย ไม่ได้จ้างมาโชว์ตัวแล้ว ซึ่งพอมาเป็นพิธีกรงานดีกว่าโชว์ตัวอีก รวมถึงที่พี่ๆ เห็นก็น่าจะมีสองสามรายการที่ติดต่อเข้ามา"

แสดงว่าไม่ได้มีปัญหาภายในแล้วใช่ไหม?
"ไม่ได้เป็นปัญหาของเรา มันเกี่ยวกับผู้ใหญ่เลยล่ะค่ะ ซึ่งตรงนี้เราแตะไม่ได้อยู่แล้ว เราได้แต่ขอความเห็นใจเท่านั้นเอง"

อีกกี่ระยะเวลาถึงจะเลิกเป็นพิธีกรรายการนี้?
"ไม่มีกำหนดเลิกค่ะ คือจริงๆ แล้วตัวแพทเองอย่างที่บอกไงคะ เราไม่ได้เอาเคสของเราไปเปรียบเทียบกับเด็กๆ หลายๆ คน ที่แบบทำไมพี่แพทอย่างนั้นอย่างนี้ทำไมทำได้ มันเป็นเคสที่ว่าเราลำบากและในระหว่างที่เราลำบาก ยังดีที่เรามีละครและมีรายการนี้ ซึ่งแพทโชคดีที่ละครแพทมีอีเว้นท์ แต่ละครกว่าเงินจะออก กว่าจะถ่ายเสร็จ แต่รายการแพทได้เงินเป็นเดือน ซึ่งรายจ่ายแพทมีทุกเดือน และถ้าแพทไม่มีเงินที่ให้ได้ทุกเดือนๆ แพทคงแย่"

ลำบากใจไหม?
"มากถึงมากที่สุดเลยค่ะ คือเราเกิดจากช่อง3 เราโตมาจากเขา โอกาสดีๆ หลายๆ อย่าง และชื่อเสียงมาจากเขา แต่อีกโอกาสหนึ่งที่เราได้มา ซึ่งที่รายการก็ทำให้แพทมีคนรู้จักมากขึ้น แฟนๆ รายการก็เข้ามา แพทก็ลำบากใจเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราทำได้อย่างเดียวคือเราทำงานให้ดีที่สุด แพทก็อยากขอความเห็นใจและความเมตตามากกว่า แต่เรามีเหตุจริงๆ ไม่ใช่เราเอาเรื่องนี้มาอ้าง แต่แพทจำเป็นจริงๆ ตอนนี้แพทเป็นเด็กช่อง3และเซ็นกับช่อง3ค่ะ ไปอีกยาวเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพท ณปภา อ้อนวอนผู้ใหญ่..ทำงานต่างค่ายหาเงินเลี้ยงแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook