มาริโอ้ ยิ้มปลื้ม! ชายไทยอยากศัลยกรรมหน้าให้เหมือน

มาริโอ้ ยิ้มปลื้ม! ชายไทยอยากศัลยกรรมหน้าให้เหมือน

มาริโอ้ ยิ้มปลื้ม! ชายไทยอยากศัลยกรรมหน้าให้เหมือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนุ่มรูปหล่อที่ใครๆ ก็หลงรัก สำหรับพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" จนล่าสุดถูกยกให้เป็นนักแสดงหนุ่มที่ชายไทยอยากศัลยกรรมหน้าตาให้เหมือนมากที่สุดไปแล้ว

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ มาริโอ้ ในงาน Grand Opening ละคร สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ เจ้าตัวก็ได้เผยว่ารู้สึกยินดีหากมีคนอยากหน้าตาเหมือน ตนไม่สามารถห้ามใครได้ เพราะการทำศัลยกรรมไม่ได้ทำใครเดือดร้อน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าทุกคนมีเสน่ห์อยู่ในตัวเองอยู่แล้ว

เราถูกยกให้เป็นนักแสดงชายที่มีคนอยากทำศัลยกรรมหน้าตาให้เหมือนมากที่สุด?
"สำหรับเรื่องนี้ผมว่าก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลครับ ก็ถ้าอยากจะทำโอ้ก็โอเค แล้วแต่เลยครับ"

เรายินดีใช่ไหม?
"ก็คงไม่ถึงขนาดที่ให้โอ้ไปที่ร้านแล้วเขาแกะจากหน้าเลยอ่ะครับ (ยิ้ม) แต่ก็แล้วแต่ ถ้าเขาชอบ โอ้คิดว่าคนเราก็มีเสน่ห์ของทุกคนอยู่แล้ว ถ้าเขาเห็นแบบนี้ก็โอเค ครับแล้วแต่"

ถ้ามีคนศัลยกรรมหน้าเหมือนเรา โอเคไหม?
"โอ้คิดว่าคนเราทุกคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง แต่การทำศัลยกรรมก็ไม่ได้มองไปในแง่ร้าย เพราะผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่มีความสุขและไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ถ้าเขาทำแล้วเขามีความสุขของเขาก็ไม่ได้ห้ามครับ เพราะทุกวันนี้การทำศัลยกรรมก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ใหญ่มาก เพราะทุกคนก็มีทำการเล็กๆ น้อยๆ มันก็ดีครับเสริมบุคลิกด้วย ผมไม่สงวนลิขสิทธิ์หน้าตาครับ ไม่ได้จดไว้ครับ (หัวเราะ)"

กลัวความเป็นออริจินอลของเราจะหายไปหรือเปล่า?
"ไม่หรอกครับ มันเป็นความคิดส่วนบุคคล เราไปห้ามใครไม่ได้"

ภาพยนตร์ที่รับไว้เปิดเผยรายละเอียดได้หรือยัง?
"ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เลยครับ เพราะยังไม่ได้แถลงข่าว แล้วก็ยังไม่ได้บวงสรวงภาพยนตร์ แต่เดี๋ยวจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ครับ เดี๋ยววันนั้นค่อยเปิดเผยรายละเอียด บอกได้แค่ว่าโอ้รับหนังไว้ 1 เรื่องที่จะถ่ายเร็วๆ นี้ครับ เรายังไม่ได้โปรโมต ทางทีมงานก็เลยไม่อยากให้พูด เป็นแนวน่ากลัวน่ากลัวครับ แนวหนังผีครับ ค่อนข้างที่จะจริงจังไม่ได้ตลกเหมือนพี่มาก"

เตรียมพร้อมถึงไหนแล้ว?
"เตรียมพร้อมมากครับ อ่านบทแล้วพยายามทำการบ้านเพิ่มขึ้น"

กลัวผีไหม?
"ไม่เคยลบหลู่ครับ สิ้นเดือนนี้ก็จะได้ถ่ายทำแล้วครับ รายชื่อนักแสดงก็ยังบอกไม่ได้ครับ ต้องขอโทษด้วยครับ"

ปีนี้จะมีพรีเซ็นเตอร์อะไรให้ได้เห็นอีกหรือเปล่า?
"มีเรื่อยๆ ครับ ไม่ได้จะเป็นแชมป์รับพรีเซ็นเตอร์ ถ้าผู้ใหญ่มีโอกาสให้มา ผมก็รับทำครับ ส่วนที่จีนก็ยังไม่ได้มีรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ ค่าตัวผมไม่แพงครับย่อมเยาว์ครับ"

ธุรกิจเสื้อเป็นอย่างไรบ้าง?
"เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้ก็จะมีไปที่เซินเจิ้นครับ จะไปขายของด้วย ไปขายของเล่นที่โอ้ทำและพวกเสื้อผ้า กระแสตอบรับตอนนี้ก็ค่อนข้างดีเลยครับ คนเริ่มซื้อหากันแล้วบางทีก็จะบ่นว่าไม่มีของ เราก็พยายามเร่งให้ครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาริโอ้ ยิ้มปลื้ม! ชายไทยอยากศัลยกรรมหน้าให้เหมือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook