ค้นบ้านจอมขมังเวทย์ขโมยกะโหลกตายโหง หมอผีรู้ตัวเผ่นหนี

ค้นบ้านจอมขมังเวทย์ขโมยกะโหลกตายโหง หมอผีรู้ตัวเผ่นหนี

ค้นบ้านจอมขมังเวทย์ขโมยกะโหลกตายโหง หมอผีรู้ตัวเผ่นหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีคนร้าย 3 คน ขับรถเก๋งสีขาวเข้าไปทุบเบ้าปูนเก็บศพภายในวัดนาเมืองไทย ต.น้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี และลักกะโหลกศพ นายธีระพงษ์ อายุ 27 ปี ซึ่งผูกคอตายอยู่ในสวนยาง เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการตายผิดธรรมชาติ หรือ ตายโหง โดยญาติจะฝังไว้ครบ 3 ปี จึงจะขุดขึ้นมาทำพิธีฌาปนกิจ แต่มีชาวบ้านไปกรีดยางผ่านมาพบเบ้าปูนถูกทุบและกะโหลกศพได้หายไป จึงแจ้งญาติและตำรวจ ให้ออกสืบสวนตามล่าคนร้าย เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. (21 ก.ย.) ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี สืบทราบว่า 1 ในเก๋งคนร้ายลักศพคือ น.ส.บังอร หรือ ออม อายุ 27 ปี จึงเชิญตัวมาสอบสวน ซึ่ง น.ส.บังอร หรือ ออม รับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายณรงค์ หรือ อาจารย์อึ่ง อายุ 35 ปี และ นายอาทิตย์ หรือ อาจารย์อ๋อง อายุ 35 ปี ซึ่งอาจารย์ทั้ง 2 เปิดสำนักหมอผี จอมขมังเวทย์ รับทำไสยศาสตร์ มนต์ดำ ทำเสน่ห์ ลักหัวกะโหลกจริง

น.ส.บังอร เล่าว่า ตนรับเป็นลูกศิษย์นายอาทิตย์ เพราะเลื่อมใสศรัทธา และชอบเรื่องไสยศาสตร์ มนต์ดำ ทำเสน่ห์ ส่วนนายอาทิตย์ และนายณรงค์ เป็นเพื่อนกัน ในวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปทุบเอากะโหลกศีรษะศพของนายธีระพงษ์ โดยจะนำไปทำน้ำมันพราย ขี้ผึ้งเสน่ห์ และจะทำปั้นเหน่ง เพราะมีคนมาสั่งซื้อในราคา 5 หมื่นบาท

โดยเมื่อช่วงเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา (22 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธร จ.อุดรธานี ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านนายณรงค์ หรือ อาจารย์อึ่ง แต่ได้หลบหนีไปแล้ว จากการตรวจค้นพบหิ้งบูชา ผ้ายันต์ โถบรรจุขี้เถ้า 5 โถ ของเหลวคล้ายขี้ผึ้ง 1 ขวด กล่องพลาสติกใส่ดินและเถ้าถ่าน ขวดโหลบรรจุเศษกระดูก เครื่องรางของขลัง และอุปกรณ์ประกอบพิธีไสยศาสตร์ มนต์ดำ นอกจากนี้ ยังพบหนังศีรษะและสมองมนุษย์อยู่ในหม้อต้ม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่อีกชุดได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านนายอาทิตย์ หรือ อาจารย์อ๋อง ที่สำนักฤาษีนครมนต์ โดยมีนายนิรันดร เทศฉิม อายุ 51 ปี ประธานชุมชนเก่าน้อย นำตรวจค้น พบว่านายอาทิตย์ได้ไหวตัวทันหลบหนีไปแล้วเช่นเดียวกัน

จากการตรวจค้นพบไหดินเผาพร้อมผ้าปิด 2 ใบ โถแก้วใส่รูปปั้นชายหญิงมัดด้วยสายสิญจน์แช่น้ำมัน ข้างในมีเส้นผมมนุษย์น้ำมันพรายบรรจุในขวดพลาสติกจำนวนหลายขวด มีดดาบลงอาคม 2 เล่ม เข็มสักลาย 2 เล่ม สายสิญจน์ 2 ม้วน หน้ากากทองเหลือง 1 ชิ้น แผ่นทองเหลืองลงผ้ายันต์ 1 แผ่น จีวร 1 ผืน ป้ายโฆษณา 1 แผ่น จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

นายนิรันดร ประธานชุมชนเก่าน้อย เปิดเผยว่า นายอาทิตย์และภรรยามาอยู่เช่าบ้านหลังดังกล่าวได้ 1 ปี และได้ขนอุปกรณ์มาตั้งสำนักได้ 3 เดือน จะมีลูกค้ามาสักยันต์ ลงอักขระ ครอบครู บูชาเครื่องรางของขลังเสน่ห์ยาแฝดไม่ขาดสาย โดยเฉพาะเมียฝรั่งมาทำจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีวัยรุ่นหญิงชาย และสาวแก่แม่ม่าย โดยเย็นวานนี้ตนพบเห็นนายอาทิตย์และภรรยาขับรถยนต์สีขาวออกจากบ้านไปแล้ว ไม่กลับมาอีก สงสัยจะไหวตัวทันหลบหนีไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำกะโหลกและชิ้นสมองไปตรวจดีเอ็นเอ ส่วน น.ส.บังอร ตั้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และรวบรวมพยาน หลักฐาน เพื่ออนุมัติศาลออกหมายจับนายณรงค์และนายอาทิตย์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook