ชาคริต วุ้นเส้น เคลียร์คู่!! ไม่ชอบข่าวมั่ว..ทำลายชีวิตรัก

ชาคริต วุ้นเส้น เคลียร์คู่!! ไม่ชอบข่าวมั่ว..ทำลายชีวิตรัก

ชาคริต วุ้นเส้น เคลียร์คู่!! ไม่ชอบข่าวมั่ว..ทำลายชีวิตรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคู่สามีภรรยาซุป'ตาร์ อย่าง "ชาคริต แย้มนาม" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ต้องรีบออกมาเคลียร์กลางงานแถลงข่าวเปิดตัว "TOA Note and Clean" แบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังเจอกระแสข่าวมั่วในโลกออนไลน์ซึ่งมีเนื้อหาในเชิงว่า หนุ่มชาคริตค่อนข้างมีอารมณ์หึงกับภาพเลิฟซีนของภรรยากับดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ถึงขั้นประกาศห้ามสาววุ้นเส้นเล่นละครอีกเด็ดขาด แถมยังย้ำอีกว่าภรรยาคนเดียวสามารถดูแลได้!!!

ซึ่งงานนี้นอกจากทั้งคู่จะออกมาชี้แจงว่าบทสัมภาษณ์ที่เห็นเป็นเพียงข่าวที่ถูกแต่งขึ้นเท่านั้น และที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยชิ่งหนีสื่อมาก่อน พร้อมตอกกลับไปยังคนสร้างข่าวอีกว่า เขียนเรื่องให้ครอบครัวคนอื่นมีปัญหา ระวังบาปจะเข้าตัวเอง...

ล่าสุดกับข่าวที่ออกมาบอกว่าพี่คริตห้ามภรรยาเล่นละคร ?
ชาคริต - "จะบ้าเหรอผมไม่เคยพูด จะไปพูดได้ไง คุณได้ดูแม่เบี้ยหรือเปล่าล่ะว่าผมเล่นขนาดไหน"

งงไหมว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงมีข่าวออกมาในลักษณะนี้ ?
ชาคริต - "ไม่หรอกครับเพราะเราก็เข้าใจว่ามันคือข่าว อีกอย่างตัวผมเองก็ไม่เคยหนีนักข่าวอย่างที่เขาบอกด้วย ถามว่าคิดอะไรกับภาพที่ออกมาไหม ไม่เลยครับเพราะมันคือละคร ถ้ามันจะดังมันก็คงดังด้วยตัวมันเองแหละ คงไม่จำเป็นจะต้องใช้ครอบครัวคนอื่นหรือว่าทำให้ครอบครัวคนอื่นเขามีปัญหาเนอะ อีกอย่างมันก็บาปด้วย ระวังจะเข้าตัวเอง"

ปกติแล้วเวลาเราเล่นฉากเลิฟซีนแบบนี้ต้องบอกกันก่อนไหม ?
วุ้นเส้น - "บอกกันตลอดค่ะ วันที่ถ่ายพี่คริตเขาก็รู้เพราะวุ้นส่งรูปให้เขาดูเองด้วย"

ชาคริต - "สำหรับผมถ้าเป็นงานผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ เพราะเราเป็นมืออาชีพพอ และอย่างที่วุ้นบอกคือเขาจะอัพเดทผมอยู่ตลอดว่าอะไรยังไงบ้าง"

มีอารมณ์น้อยใจกับข่าวที่เกิดขึ้นบ้างหรือเปล่า ?
ชาคริต - "ก็ท้อนะ คือถ้าเป็นข่าวลักษณะนี่อย่าเล่นเลยดีกว่า เพราะว่าหากของคุณดีจริงมันก็ดีของมันแหละ บางทีอาจจะมีแฟนคลับหรือใครที่ชอบละครอยากจะผลักให้มันดังขึ้นไปอีก แต่คือ...ทางอื่นก็มีมั้ง คงไม่ต้องมาเล่นกับครอบครัว ไม่ต้องให้ครอบครัวเขาทะเลาะกันหรือแตกแยกหรอก มันไม่ใช่เรื่อง"

แล้วกับเราล่ะวุ้นเส้นรู้สึกโกรธบ้างไหม ?
วุ้นเส้น - "มันก็ต้องไม่ชอบอยู่แล้วค่ะ แต่เราก็พยายามทำตัวเองให้ชินเพราะเราอยู่ในวงการนี้มานานแล้ว แต่ถามมีจุดไหนที่ซีเรียสไหมก็คงเป็นตรงที่เขาเขียนว่ามันคือคำพูดของพี่คริตนั่นแหละ ดังนั้นวุ้นขอเถอะอยากให้ช่วยเขียนกันตามหลักความเป็นจริง ดีกว่ามานั่งแต่งเป็นประโยคคำพูดเนอะ"

ชาคริต - "ผมเองก็ซีเรียสนิดหนึ่ง เพราะเราก็รักเมียเรา อยากให้เขาทำงานอย่างสบายใจ ไม่ต้องให้คนในกองมานั่งเป็นเดือดเป็นร้อนกับเรื่องที่เกิดขึ้น"

คิดจะหาต้นตอของคนที่เขาเขียนข่าวนี้ไหม ?
วุ้นเส้น - "จะหายังไงดีล่ะ ข่าวมันมาจากอินเตอร์เน็ตเป็นเว็บอะไรสักอย่างก็ไม่รู้ที่ไม่ใช่พี่ๆ ที่เรารู้จัก"

ชาคริต - "ทิ้งๆ มันไปอย่าไปคิดเยอะ เพราะมันไม่ได้กระทบอะไรมาก"

วุ้นเส้น - "แต่วุ้นมองนะว่าบางครั้งการขายข่าวแต่ละอันบางทีมันก็แรงเกินไปกับนักแสดง แถมบางข่าวมันก็ไม่ได้มาจากนักข่าวด้วยซ้ำแต่มันก็สามารถถูกสร้างให้กลายเป็นกระแสได้"

ชาคริต - "กว่าเราจะสู้กันมา ฝ่าฟันกัน รักกัน แต่งงานกันมันใช้เวลานานนะ อย่ามาบั่นทอนกันเลยดีกว่าครับ เพราะเราเองก็ไม่เคยไปทำอะไรให้คุณ (ยิ้ม)"

เหมือนดีเจพุฒเองก็เครียดด้วยเหมือนกัน ?
ชาคริต - "อย่าคิดมากเราโตๆ กันแล้ว แต่ก็ขอบคณนะครับที่แคร์และมีความรู้สึกตรงนี้ให้ อย่าซีเรียสพี่ไม่ได้คิดมากอะไรเลย"

เครดิตภาพประกอบจาก instagram @vjwoonsen

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชาคริต วุ้นเส้น เคลียร์คู่!! ไม่ชอบข่าวมั่ว..ทำลายชีวิตรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook