นุ่น วรนุช เชิดใส่ดราม่า...แก่เกินบท

นุ่น วรนุช เชิดใส่ดราม่า...แก่เกินบท

นุ่น วรนุช เชิดใส่ดราม่า...แก่เกินบท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับละครเพื่อนรักเพื่อนริษยา ซึ่งหนึ่งในนักแสดงหลักที่โดนไปด้วยคือ นางเอกสาว "นุ่น วรนุช" เหตุเพราะวัยเลยบทที่ได้รับเล่น อีกทั้งเสื้อผ้าหน้าผมยังพังยับไม่เป็นท่า จนเจ้าตัวทนกระแสไม่ไหวถึงกับตั้งความเป็นส่วนตัวในอินสตาแกรมเลยทีเดียว

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ นุ่น วรนุช เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ไม่รู้สึกซีเรียสที่ถูกกระเสวิจารณ์แรงขนาดนี้ ต้องขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์ที่มีขึ้นมากกว่า นั่นแสดงว่าทุกคนได้ติดตาม พร้อมแจงไม่ได้เป็นคนตั้งค่าความเป็นส่วนตัวในอินสตาแกรม แต่เป็นเพราะระบบที่เปลี่ยนให้โดยไม่รู้ตัว

มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องของละครที่เราเล่น?
"ต้องบอกว่าเราเล่นตามบทที่เราได้รับ และเล่นให้เต็มที่ที่สุด อย่างในเรื่องของน้องเป๋าเอง น้องก็เล่นละครเรื่องแรก อย่างนุ่นเองเล่นละครมานานคนก็มองว่าอยู่นาน และมาเล่นกับคนที่เพิ่งเข้ามาใหม่มันก็ต้องมีการพูดถึงเป็นธรรมดา นุ่นก็มองว่าเป็นเรื่องปกติไม่ได้รู้สึกอะไร ต้องขอบคุณมากกว่าที่คอยติดตามผลงาน ในเรื่องของการแต่งหน้าเรื่องเสื้อผ้าต่างๆอันเป็นเรื่องของทางทีมงาน ที่จะจัดเตรียมให้เราทุกอย่าง เราก็ทำหน้าที่ของเรา นุ่นทำหน้าที่ของนักแสดงในบทนางฟ้าไม่ให้ขาดตกบกพร่องมากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนัก?
"ตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว เพราะตอน 1 ตอน 2 คงยังไม่ชิน นักแสดง 5 คนก็ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่อยากให้ดูที่ผลงาน และอยากให้โอกาสทุกคนด้วย"

หลายคนมองเรื่องวัยที่ต่างกัน บอกว่าเราแก่เกินบท?
"ทั้งนุ่นและคริสเราอายุเท่ากัน ถ้าดูละครจริงๆ ลิเดียเป็นน้อง ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเพื่อน แต่เดียเป็นน้องที่เรียนเก่งเลยได้เลื่อนชั้นขึ้นมา มันก็เป็นปกติคือเป็นไปตามบท ช่วงแรกอาจจะไม่ได้พูดถึงตรงนี้ คนก็อาจจะไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้ไม่มีใครพูดถึงเรื่องตรงนี้แล้ว จะพูดถึงเรื่องความแซ่บของบนของวงการบันเทิง"

กระแสวิพากษ์วิจารณ์เยอะจนทำให้เราตั้ง private ใน instagram ส่วนตัวเลยใช่ไหม?
"ไม่ได้ปิด จริงๆ ไม่ได้จะแก้ข่าวนะ คือโปรแกรมต่างๆจะเป็น auto update มันก็จะอัพเดตของมันไปรันไปเรื่อย ก็มีคนโทรมาบอกว่าให้ช่วยรับ ig หน่อย ก็ไม่เข้าใจเขาก็บอกว่ามันเป็น private เราก็งง และ ig นุ่นเองก็จะมีปัญหาตลอด บางทีลงรูปไปก็ลงไม่ได้ น่าจะมาในเรื่องของการอัพเดทของซอฟแวร์ค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆ ต้องขอบคุณมากกว่า การที่ทุกคนได้ติชมเหมือนทำให้เราระมัดระวังและปรับปรุงแก้ไขตัวเองมากขึ้น"

ต่อจากนี้จะเลิกรับบทที่จะต้องย้อนวัยเด็กเป็นวัยเรียนหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ มันคงต้องตามบทจะให้เอาเด็กมาเล่นมันก็คงเป็นไปไม่ได้"

ส่วนตัวพอใจกับผลงานครั้งนี้ไหม?
"นุ่นพอใจนะคะ ได้รับหน้าที่ของการเป็นตัวละครตัวนี้ได้ดีที่สุดแล้วค่ะ"

ใกล้ถึงวันเกิดแล้วมีแผนไปไหนแล้วหรือยัง?
"ไปเซี่ยงไฮ้ค่ะ คุณต็อดไปแข่งรถที่นั่นเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็บินตามไป เพราะวันนี้เขาบินไปก่อน มีไปกันเยอะค่ะไปเป็นกลุ่ม เดี๋ยวนุ่นจะมีมิตติ้งแฟนคลับเล็กๆ อยู่ที่นู้นด้วย คือเขาอยากเจอแต่เราไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปที่เซี่ยงไฮ้ เขาจะคอยถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอ ถ้าเรามาแล้วเราไม่บอกเขาเดี๋ยวเขาจะน้อยใจค่ะ"

เตรียมซื้อของขวัญอะไรเป็นพิเศษให้กับตัวเองหรือยัง?
"ไม่มีค่ะ เที่ยวมาเยอะแล้วขอทำงานเก็บเงินใช้หนี้ดีกว่า (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นุ่น วรนุช เชิดใส่ดราม่า...แก่เกินบท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook