อุทาหรณ์ หนุ่มเล่นพิเรนทร์ อวัยวะเพศติดแหงกคาท่อเหล็ก

อุทาหรณ์ หนุ่มเล่นพิเรนทร์ อวัยวะเพศติดแหงกคาท่อเหล็ก

อุทาหรณ์ หนุ่มเล่นพิเรนทร์ อวัยวะเพศติดแหงกคาท่อเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยโพสต์เตือนใจ หนุ่มทำกิจกรรมแผลงๆ อวัยวะเพศติดคาท่อเหล็ก เอาออกเองไม่ได้ หมอต้องใช้เครื่องตัดเหล็กช่วยเหลือ เจ็บทั้งกาย เจ็บทั้งใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพเหตุการณ์ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังพบว่ามีท่อเหล็กติดอยู่กับอวัยวะเพศ ไม่สามารถนำออกมาได้ด้วยตัวเอง กลายเป็นอุทาหรณ์เตือนใจในโซเชียลมีเดีย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (22 ก.ย.) เพจเฟซบุ๊ก ณ จุดเกิดเหตุ ได้โพสต์ภาพและข้อความเตือนใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมแผลงๆ ที่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ เป็นภาพทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือชายคนหนึ่ง โดยระบุว่าเป็นชายไทย มีท่อเหล็กติดอยู่กับอวัยวะเพศ จนมีอาการปูดบวมอักเสบและเลือดคั่ง จนไม่สามารถน้ำออกมาได้เอง

ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบแล้ว พบว่าอาการค่อนข้างอักเสบมาก หากปล่อยทิ้งไว้อวัยวะส่วนนี้อาจจะได้รับผลกระทบมากกว่านี้ จึงตัดสินใจประสานงานขอยืมเครื่องมือตัดเหล็กจากช่างเหล็ก ค่อยๆ ผ่าท่อเหล็กออกทีละเล็กๆ น้อยๆ ใช้เวลาสักพัก กระทั่งตัดแบ่งครึ่งท่อเหล็กออกมาได้สำเร็จ ก่อนจะให้การช่วยเหลือทางการแพทย์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไม่มีการระบุข้อมูลว่าเกิดขึ้นที่ไหนและเมื่อใด หรืออาจเป็นภาพเก่าที่นำมาเตือนใจในสังคมไลน์ แต่เชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองไทย และขออนุญาตไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมโพสต์เรื่องราวดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่มีรสนิยมทำกิจกรรมแผลงๆ ที่เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายขึ้นได้

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ณ จุดเกิดเหตุ และอาสาสมัครกู้ภัย รหัส E22CWK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook