หลุยส์ เคลียร์ชัด เลิก จ๋า ด้วยดีไม่มีมือที่3

หลุยส์ เคลียร์ชัด เลิก จ๋า ด้วยดีไม่มีมือที่3

หลุยส์ เคลียร์ชัด เลิก จ๋า ด้วยดีไม่มีมือที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอาการโศกเศร้าเมื่อความรักพังไปเสียแล้วสําหรับหนุ่ม หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร จนตัวเองต้องออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าว

แต่แค่นายหลุยส์บอกว่าแฟนสาว "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" มีหนุ่มมาจีบแล้ว แต่ข่าวดั๊นหลุดออกมาว่านายหลุยส์แฉว่าจ๋ามีคนใหม่เป็นไฮโซในแก๊ง วันพอยต์แล้วน่ะสิ ทําเอาเรื่องรักไม่รู้จบกันพอดี สุดท้ายหนุ่มหลุยส์เลยออกมาแก้ต่างให้ฟังกันอย่างชัดๆ อีกครั้งว่า

"ที่มาในวันนี้ก็เพื่อปกป้องจ๋าครับ และที่อยากบอกคือจ๋าไม่ได้มีใคร ก่อนหน้านี้เราได้พยายามปรับความเข้าใจมาโดยตลอด แต่สุดท้ายมันก็ไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ

สาเหตุที่เลิกกันคือเราไม่อยากมาพูดถึงตรงนี้ เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ทุกวันนี้ก็หวังว่าจะมีอะไรดีขึ้น แต่ไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องจริงๆ ครับ โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่ามันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ อยากให้รอดูดีกว่า ณ วันนี้ก็เสียใจมากๆ จริงๆ ครับ เรายังรักษาความสัมพันธ์ไว้เหมือนเดิม

แต่พยายามจะทําให้ทุกอย่างดีขึ้น ผมก็มีหลายอย่างที่ต้องปรับเยอะเหมือนกัน ผมพูดได้เต็มปากเลยว่าเราสองคนซื่อสัตย์ต่อกันมากๆ ครับ จ๋า เป็นคนดีมากครับ พอตอนนี้แล้วเราไม่ต้องมาระแวงเรื่องนี้เลย"

ปิดฉากรักแบบสวยงามและลงตัวกันเสียที แต่ถ้าจะให้คู่นี้กลับมารักกันหนุ่มหลุยส์บอกว่าคงต้องอาศัยเวลา ตัวหลุยส์เองตอนนี้ก็เข้าภาวะลําบากเมื่อต้นสังกัดเอไทม์ปรับรายการ หนุ่มหลุยส์กลับหลุดโผเสียอย่างนั้น

เรื่องงานก็แย่เรื่องรักก็พังน่ากลุ่มใจเสียเหลือเกิน

ข้อมูล : ดาราเดลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook