พี่แท่ง จ๋า เจี๊ยบ คิดถึง

พี่แท่ง จ๋า เจี๊ยบ คิดถึง

พี่แท่ง จ๋า เจี๊ยบ คิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชักจะยังไง เจี๊ยบ-ลลนา ฝากความคิดถึงไปหา พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ผ่านพ่อสื่อ หนุ่ม-คงกiะพัน ฝ่ายหญิงเผยอยากเจอหน้ากันจริงๆ สักที ยังไม่คิดเรื่องสานสัมพันธ์กับดาราหนุ่ม ลั่นอายุห่างกันเกือบ 20 ปี ไม่ใช่ปัญหาของความรัก แต่ตอนนี้ยุให้ปิ๊งกันยังไงก็ไม่ขึ้น

ยังคงถูกจับคู่ให้ปิ๊งปั๊งกันไม่เลิก สำหรับอดีตนางสาวไทย ''เจี๊ยบ'' ลลนา ก้องธรนินทร์ กับ ''แท่ง'' ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง แม้ว่าทั้งสองจะยังไม่เคยเจอหน้ากันจังๆ เลยสักที ล่าสุดสาวเจี๊ยบมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ''หนุ่ม'' คงกระพัน แสงสุริยะ เพื่อนสนิทของหนุ่มแท่ง ในรายการเรื่องจริงผ่านจอ ผู้สื่อข่าวจึงอดถามไม่ได้ว่าแบบนี้พี่หนุ่มจะมาเป็นพ่อสื่อให้หรือเปล่า ซึ่งสาวเจี๊ยบบอกว่าคงไม่หรอก แต่ว่าตนก็ได้ฝากความคิดถึงผ่านพี่หนุ่มไปให้พี่แท่งเสียแล้ว

''เจี๊ยบกับพี่แท่งยังไม่เคยเจอกันเลยค่ะ อยากเจอเหมือนกันนะ เพราะต่างคนต่างปลื้มกันอยู่ เจี๊ยบเคยเจอกับพี่เขาตอนเด็กๆ เลย ที่พี่เขามาถ่ายละครในหมู่บ้าน คือเราก็เป็นแค่พี่น้องกันน่ะค่ะ ถามว่าถ้าพี่เขามาจีบจะว่ายังไง คือเจี๊ยบว่ามันยังไม่เกิดขึ้นเลย เป็นแบบนี้ดีแล้ว แต่วันนี้ได้เจอกับพี่หนุ่ม ก็ฝากความคิดถึงไปให้ พี่หนุ่มไม่ได้เป็นพ่อสื่อหรอก คือก็ตามประสาคนรู้จักและปลื้มกันเท่านั้นมากกว่า คือเจี๊ยบก็อยากจะขอบคุณที่พี่เขาปลื้มเรา''

ต่อข้อถามว่า เรื่องอายุที่ห่างกันถึง 19 ปี มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจหรือเปล่า เรื่องนี้ เจี๊ยบอกว่าไม่เกี่ยว ''ไม่หรอกค่ะ เรื่องอายุ หน้าตา เงินทอง มันไม่ใช่ปัจจัยในการคบหา ถ้าจะรักใครสักคนแค่เป็นคนดีเข้ากับเราได้ก็พอแล้ว''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คิดจะลองคบกับพี่แท่งดูสักตั้งไหม เรื่องนี้ สาวเจี๊ยบหัวเราะก่อนบอกว่า ''โอ๊ย จะยุกันใช่ไหมเนี่ย คือเจี๊ยบว่าเป็นไปแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้สิ คือเจี๊ยบเองก็ยังไม่ได้รู้จักพี่เขาเลย ยังไม่รู้ตัวจริงพี่เขาเป็นยังไง แล้วเขามาเจอเจี๊ยบจริงๆ จะรู้สึกยังไง ตอนนี้เจี๊ยบยังไม่คิดเรื่องนี้ด้วย อย่ายุดีกว่าค่ะ'' เจี๊ยบกล่าว

ด้าน "หนุ่ม-คงกระพัน" ที่มาร่วมงานเปิดตัวพิธีกรรายการเรื่องจริงผ่านจอ ที่เดียวกันกับสาวเจี๊ยบนั้นก็ปัดบอกว่าตนไม่ใช่พ่อสื่อแต่อย่างใด

''โอ๊ย ผมไม่ได้เป็นพ่อสื่ออะไรหรอกครับ คือก่อนหน้านี้ก็รู้ข่าวน้องเจี๊ยบกับเพื่อนผมมาบ้าง แต่เขาไม่ได้อะไรกันนี่ครับ จะไปสื่ออะไรให้ใคร ตัวเองยังเอาไม่รอด (หัวเราะ) ก็มีคุยๆ กับน้องเรื่องข่าวอะไรแบบนี้ เขาก็ฝากความคิดถึงไปหาเพื่อนผมก็แค่นั้นเอง'' หนุ่มกล่าว

ข้อมูล : สยามดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook