นํ้า-โย่ง รับพระราชทานปริญญาบัตร

นํ้า-โย่ง รับพระราชทานปริญญาบัตร

นํ้า-โย่ง รับพระราชทานปริญญาบัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก เมื่อวันที่ 30 ม.ค. สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา โดยวันนี้มีคนบันเทิงที่เข้ารับพระราชทานปริญญาด้วย อาทิ โย่ง เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง และ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล พระเอกชื่อดังทางช่อง 7 สี ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องและคนสนิทร่วมแสดงความยินดี โดยโย่ง เชิญยิ้ม มีครอบครัวมาแสดงความดีใจพร้อมกับ เป็ด เชิญยิ้ม และถั่วแระ เชิญยิ้ม

สำหรับโย่ง เชิญยิ้ม หรือนายพิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา ได้รับเกียรติจากสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง ให้เข้ารับพระราชทานปริญญาศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานาฏกรรมไทย เพราะเห็นว่าเป็นผู้ที่มีผลงานการแสดงตลกมากมาย เป็นผู้นำเพลงฉ่อยมาผสมผสานกับการแสดงตลก โดยโย่ง เชิญยิ้ม เผยว่า ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ เพราะ สิ่งที่ทำไม่เคยหวังรางวัลหรืออะไร ทำให้เราต้องพัฒนาศิลปะการแสดงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล จบปริญญาตรี ภาคพิเศษ จากคณะรัฐศาสตร์ เอกการปกครอง เผยว่า เคยเรียนภาคปกติมา 2 ปีแต่ท่าทางจะไปไม่ไหว เพราะเวลาก็ไม่มีติดงานแสดงตลอด พอดีคุยกับเพื่อนดาราหลายคนที่เรียนภาคพิเศษก็เลยมาเรียนกับเพื่อน ๆ ดีกว่าเพราะอย่างน้อยก็ช่วยกันติวยังแนะนำอะไรกันได้ พอถึงตอนนี้เรียนจบแล้ว รู้สึกโล่ง สมาธิจะได้อยู่กับงานได้มากขึ้นกว่าเดิมรู้สึกดีและภูมิใจมาก คนรอบข้างก็ดีใจไปกับเราด้วย นี่ก็ได้รับของขวัญจากคุณแม่เป็นรถป้ายแดง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook