ทหารให้เด็กแว้นนอนหงายจับท่อ ตะโกน "ผมจะไม่แว้นแล้วครับ"

ทหารให้เด็กแว้นนอนหงายจับท่อ ตะโกน "ผมจะไม่แว้นแล้วครับ"

ทหารให้เด็กแว้นนอนหงายจับท่อ ตะโกน "ผมจะไม่แว้นแล้วครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ย.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หน้าวัดนางในธัมมิการาม ม.6 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ทหารชุดควบคุมพื้นที่ 3 (อ.วิเศษชัยชาญ) 7 นาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมVR อ่างทอง 15 นาย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจราจร สภ.วิเศษชัยชาญ ร่วมกันตั้งจุดสกัด

หลังได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่ามีแก๊งรถซิ่ง ขับขี่หวาดเสียว ท่อมีเสียงดัง ทำให้ประชาชนที่ต้องการพักผ่อนไม่เป็นอันได้พักผ่อน สามารถจับจักรยานยนต์ซิ่ง ท่อเสียงดัง ได้ 20 คัน โดยส่วนมากผู้ขับขี่เป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 14 ถึง 18 ปี ซึ่งจะเป็นที่รู้กันในแก๊งรถจักรยานยนต์ซิ่งว่าทุกคืนวันศุกร์ จะนำรถจักรยานยนต์มาแข่งบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ เป็นประจำ

จสอ.กมล ศิริเดช รอง หน.ชุดควบคุมพื้นที่ 3 กล่าวว่า หลังจากประชาชนร้องเรียนว่ามีรถจักรยานยนต์มาขับแข่งขันบนท้องถนน จนไม่ได้หลับได้นอน จึงพร้อมด้วย ร้อยตรีจรัญ เกตุเชื้อจีน หน.ชุดควบคุมพื้นที่ 3 และเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมVR อ่างทอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจราจร สภ.วิเศษชัยชาญ รวม 23 นาย โดยแบ่งกำลังเป็น 2 ส่วนทั้งฝั่งขาขึ้นและขาล่อง จนสามารถจับรถจักรยานยนต์ท่อเสียงดัง ได้ 20 คัน

พร้อมกันนั้นได้ให้เยาวชนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ท่อไอเสียมีเสียงดัง ทำการถอดท่อไอเสียออก ทำประวัติและได้ลงโทษด้วยการวิดพื้น คลาน นอนหงายดูดาวโดยใช้มือและเท้าจับท่อไว้พร้อมให้ตะโกนว่า "ผมจะไม่แว้นแล้วครับ" ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ โดยท่อไอเสียที่มีเสียงดัง จะนำไปทำลายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook