เพชร นาระ ควงบีทฉลองวิวาห์หวานท้อง4ด.ได้ลูกชาย

เพชร นาระ ควงบีทฉลองวิวาห์หวานท้อง4ด.ได้ลูกชาย

เพชร นาระ ควงบีทฉลองวิวาห์หวานท้อง4ด.ได้ลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เพชร นาระ' ควงแฟนหนุ่ม 'บีท ชวิทย์' ฉลองวิวาห์หวาน โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เผย ท้อง 4 เดือน ได้ลูกชาย ไร้แพลนฮันนีมูน

ก่อนหน้านี้สาว "เพชร นาระ" เพิ่งโดนแฟนหนุ่ม "บีท ชวิทย์" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิด โดยทั้งคู่ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ พร้อมประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยอีกด้วย งานนี้เจอทั้งคู่ในงานฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยทั้งคู่กล่าวว่า "วันนี้เราสองคนได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการ มีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบ คือก่อนหน้านี้มีงานหมั้น 24 ก.ย ที่ผ่านมา ข่าวดีอย่างที่สองคือเพชรกับบีทมีน้องแล้ว(ยิ้ม) เพชรกับบีทคบหากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พลอยแต่งงานปีที่แล้ว คิดว่าใกล้จะ 30 วางแผนว่าจะแต่งเมื่อไหร่ดี แต่น้องมาเร็วมาก จริง ๆ ดีใจที่น้องมากำหนดฤกษ์ให้เราได้อยู่ด้วยกันเร็วขึ้น ตอนนี้ท้องได้ 4 เดือนแล้วคะ ตอนที่รู้ดีใจเลยคะ จากที่เพชรเลี้ยงน้องตนตั้งแต่พลอยคลอดมา ความฝันของผู้หญิงอยากจะมีเป็นของตัวเอง ก็แอบคิดเล่น ๆ ว่าถ้าผสมกับบีทออกมาหน้าตาจะเป็นยังไงน๊า(หัวเราะ) พอรู้ว่ามีน้องก็ไปอัลตร้าซาวด์ เห็นตัวเล็กๆ อยู่ในท้อง ทุกอย่างลงตัวดี ที่บ้านก็ลุ้นว่าจะได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะว่าตอนนี้อยากได้ผู้หญิงมาเพิ่ม ล่าสุดได้เป็นผู้ชาย ก็คิดว่าเหมือนได้ลูกแฝด เพราะมีไม่ห่างจากเพชรมากและหน้าตาคงน่าจะคล้ายกัน(ยิ้ม) ชื่อยังคิดๆกันอยู่ วางแผนชีวิตครอบครัว หลักๆ เตรียมสร้างพื้นฐานไว้ให้เค้ามาอยู่ในครอบครัว สินสอดไม่ได้มากมายค่ะ เป็นแบบพอเพียง ทางบีทก็ได้ซื้อคอนโดมาอยู่ด้วยกันก่อนจะขยับขยาย เป็นเรือนหอไปในตัวย่านทองหล่อ แพลนฮันนีมูนเราทั้งคู่อยากไปเที่ยว แต่ก็เป็นห่วงเพชรและลูก เลยอยากจะรอให้ไปแบบครอบครัวน่าจะสนุกกว่า สุขภาพตอนนี้แข็งแรงดี ไม่แพ้ท้อง อาจจะแพ้แต่ไม่หนักช่วง 2-3 เดือนแรก ตอนนี้ก็เป็นปกติบีทช่วงนี้กินเยอะขึ้นคะ(ยิ้ม) 

แหวนเพชรไม่ทราบว่ากี่กะรัต แต่ประเมินค่าไม่ได้เพราะว่าเป็นแหวนในตระกูลครับ สิ่งที่อยากจะบอกบีท เพชรจะเป็นภรรยาที่ดีของบีท และก็(น้ำตาซึม) จะเป็นแม่ที่ดีและเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข บีทเองคิดว่าเพชรรู้ดีอยู่แล้ว คำพูดไม่สามารถอธิบายได้หมด รักเพชรและก็รักลูกของเราด้วย งานในวงการเพชรก็ยังทำได้เรื่อยๆ ไม่ต้องหยุดทำงาน เพราะเพชรไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ที่แพลนไว้อยากมีน้องถ้ายิ่งเยอะก็ยิ่งดีอย่างที่บอกว่ามีเยอะก็ดีกว่า เพราะถ้ามีกันเยอะก็คอยช่วยเหลือกัน คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีถ้าจะมีมากกว่า 1 คน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook