แพร์รี่ฉุนเรดแน็ปป์ล้ำเส้นหวังดึงคีน อดีตดาวดังหงส์ตำหนิราฟาถอดเจอร์ราร์ด

แพร์รี่ฉุนเรดแน็ปป์ล้ำเส้นหวังดึงคีน อดีตดาวดังหงส์ตำหนิราฟาถอดเจอร์ราร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริก แพร์รี่ ประธานบริหาร หงส์แดงลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจอย่างมากหลัง แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทองสเปอร์ ออกมาเผยผ่านสื่อว่าชื่นชอบ ร็อบบี้ คีน ดาวยิงชาวไอริช และอยากได้ตัวมาร่วมทีม โดยรู้สึกว่าคำพูดดังกล่าวเข้าข่ายพยายามทาบนักเตะแบบผิดกฎและเตรียมส่งจดหมายร้องเรียนไปยังพรีเมียร์ ลีก

โดยก่อนหน้านี้ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ก็เคยกล่าวหา ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแอบติดต่อคีนแบบผิดกฎเช่นกันหลังเบนิเตซประกาศในเว็บไซต์ของสโมสรว่าสนใจคีน ก่อนทั้งสองทีมตกลงซื้อขายกันได้ในราคา 20.3 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้หงส์แดงต้องออกมากล่าวขอโทษและบริจาคเงินเข้ากองทุนของไก่เดือยทองก่อนเซ็นสัญญากับนักเตะ และทางแพร์รี่ก็หวังว่าสเปอร์จะรู้สึกทำแบบเดียวกัน

ทางด้านเจมี่ เรดแน็ปป์ และอลัน แฮนเซ่น อดีตนักเตะ หงส์แดง รุมวิจารณ์แท็กติกของเบนิเตซ ในเกมพรีเมียร์ชิพ นัดล่าสุดที่บุกไปเสมอวีแกน 1-1 ซึ่งเกมดังกล่าวกุนซือชาวสเปนถอด สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมออกจากสนามโดยส่ง ร็อบบี้ คีน ลงไปแทนหลังจากมิโด้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้เจ้าถิ่นก่อนหมดเวลา 7 นาที และก่อนหน้านั้นก็ถอด เฟอร์นันโด ตอร์เรส ออกในนาทีที่ 72 โดยยืนยันว่าทั้งคู่ล้า

แต่เจมี่ เรดแน็ปป์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมของสกายสปอร์ตไม่เห็นด้วย ทำไมเขาถอด สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ออกจากสนาม เห็นมากี่ครั้งแล้วที่เขาช่วยฉุดทีมจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ด้านอลัน แฮนเซ่น ตำนานแข้งแอนฟิลด์ผู้วิเคราะห์ของบีบีซีเสริมว่า เหนื่อยเหรอ มันเหลืออีกแค่ 7 นาทีเอง คุณกำลังลุ้นแชมป์ลีกอยู่นะ และเจอร์ราร์ดก็เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด เขาเป็นแรงบันดาลของทีม ถึงแม้เขาจะเล่นไม่ดีใน 2-3 เกมหลังคุณก็ไม่ถอดเขาออก แน่นอนว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่จบสิ้นแต่หากพวกเขาแพ้เชลซีในวันอาทิตย์ก็จบทันที

ส่วนซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายอันดับแรกที่รีล มาดริด ต้องการได้ตัวไปเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลที่ ราชันชุดขาว หมายตา ไปแทนที่ ฮวนเด้ รามอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook