เก๋ ชลลดายื่น3แสนชื่อจี้ตร.เร่งคดีสุนัขถูกฆ่าสกลนคร

เก๋ ชลลดายื่น3แสนชื่อจี้ตร.เร่งคดีสุนัขถูกฆ่าสกลนคร

เก๋ ชลลดายื่น3แสนชื่อจี้ตร.เร่งคดีสุนัขถูกฆ่าสกลนคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานางแบบ 'เก๋ ชลลดา' พร้อมตัวแทน เข้า พบ ผบ.ตร. ยื่น 3 แสนรายชื่อ ขอความเป็นธรรม เร่งติดตามคดี สุนัขโจโก้ สกลนคร

นางสาวชลลดา เมฆราตรี หรือ เก๋ ดารานางแบบ ประธานมูลนิธิเสียงจากเรา หรือ The voice พร้อมตัวแทนกลุ่ม คนรักโจโก้ นำรายชื่อจำนวน 3 แสนรายชื่อ ยื่นต่อ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ติดตามเร่งรัดคดี และทวงถามความเป็นธรรม หลังสื่อออนไลน์แชร์ภาพ "โจโก้" สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน อายุ 5 เดือน ถูกทำร้ายจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ จากกรณีที่ไปกินเป็ดของชาวบ้าน ก่อนจะถูก "ผู้ใหญ่ดำ" ผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมือง จ.สกลนคร และลูกบ้านบางส่วนนำเนื้อไปประกอบอาหาร แต่ล่าสุดได้มีการออกมาชี้แจงแล้วว่า เป็นเพียงการพูดประชดของผู้ใหญ่บ้านเท่านั้น และไม่ได้มีการกินเนื้อสุนัขแต่อย่างใด 

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า จากการสอบถามไปในท้องที่เกิดเหตุ ยังไม่พบว่ามีการแจ้งดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ และยังไม่มีพยานยืนยันว่า มีการฆ่าสุนัข โจโก้ จริงหรือไม่ เป็นเพียงการเล่ากันปากต่อปากเท่านั้น จึงแนะนำว่า ให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมสั่งกำชับไปยังเจ้าหน้าที่ในท้องที่เกิดเหตุให้ลงไปติดตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัวไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเป็นคนรักสุนัขเช่นกัน อย่าง สุนัขตำรวจ K9 ที่มีกระแสข่าวในโซเชียล ว่า ตำรวจปล่อยปละละเลยไม่ดูแลนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากได้มีการจัดสรรงบประมาณ 15 ล้านบาท เพื่อนำไปปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ได้ตามมาตรฐานสากล เพราะสุนัขตำรวจ K9 ก็ถือเป็นกำลังพลของตำรวจเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook