ผบ.ตร.สั่งเอาผิดวินัยตร.กระทุ่มแบนรุมทำร้ายTAXI

ผบ.ตร.สั่งเอาผิดวินัยตร.กระทุ่มแบนรุมทำร้ายTAXI

ผบ.ตร.สั่งเอาผิดวินัยตร.กระทุ่มแบนรุมทำร้ายTAXI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเอาผิดทางวินัย ตร.กระทุ่มแบน กับพวกทำร้ายแท็กซี่ย่านอาร์ซีเอ ด้าน น้องชาย แอน มิตรชัย ถูก ตร.ขู่ รอสอบข้อเท็จจริง

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณี ส.ต.ต.บุลเสฎฐ์ วุฒิวิญญูชน สังกัด สภ.กระทุ่มแบน พร้อมพวกรุมทำร้าย นายธานินทร์ พรำนัก คนขับแท็กซี่ ที่จอดรถรอผู้โดยสารบริเวณสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ในเบื้องต้น สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน ได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว แต่ขณะนี้ ส.ต.ต.บุลเสฏฐ์ ได้ยื่นขอประกันตัวชั่วคราวออกไป  และตนได้สั่งให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด ดำเนินการเอาผิดทางวินัยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ส.ต.ต.บุลเสฏฐ์ ดำรงตำแหน่งที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างมาช่วยราชการ ที่ กองบังคับการควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

ทั้งนี้ เช่นเดียวกับกรณี ที่ น้องชาย ดาราสาว แอน มิตรชัย ได้เข้าร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปราม ว่า ถูกนายตำรวจยศพันตำรวจเอก ข่มขู่บังคับรับสภาพหนี้มูลค่า 35 ล้านบาท ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับเพื่อนผู้หญิง ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการตรวจยึดรถยนต์หรู ที่มีดาราสาว แอน มิตรชัย อยู่ภายในรถ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่นายตำรวจคนดังกล่าวเข้ามาเกี่ยวข้อง

ซึ่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า หากผู้เสียหายมีพยานหลักฐานชัดเจน และไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็สามารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ได้ และหากพบว่าคู่กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันจะไม่มีการช่วยเหลือ เนื่องจากปัจจุบันมีการตรวจสอบทุกช่องทางของสังคม จึงเชื่อว่าไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือผู้กระทำผิดอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมและทำตามพยานหลักฐานทุกขั้นตอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook