ไอเดียกระฉูด เมื่อเพจดัง อาม่า อีเจี๊ยบ พ่อบ้าน สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่คุณอาจคาดไม่ถึง!

ไอเดียกระฉูด เมื่อเพจดัง อาม่า อีเจี๊ยบ พ่อบ้าน สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่คุณอาจคาดไม่ถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮาไม่หยุด เมื่อชาวโซเชียลลุกขึ้นมาเล่นสนุกกับเพจดังๆ อย่างอีเจี๊ยบ เลียบด่วน เบนซ์อาปาเช่ และพ่อบ้านใจกล้า โดยหยิบทั้ง 3 เพจมาคิดเป็นสิ่งประดิษฐ์ใส่ไอเดียสุดโต่งที่มาจากเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครของแต่ละเพจ ทั้งจิกกัดอีเจี๊ยบ แซวอาม่า และเรียกคะแนนสงสารให้พ่อบ้านสุดๆ จินตนาการชาวโซเชียลครั้งนี้จะล้ำแค่ไหน มาดูกัน!

เริ่มที่เพจฮิต พ่อบ้านใจกล้า เพจล้อเลียนชีวิตพ่อบ้านสุดรันทด ที่ถือคติ "งานหลักหาตังค์ งานประจำซักผ้า" กับสิ่งประดิษฐ์ "Washing bike เครื่องซักผ้าปั่นพลังขาราชสีห์" อุปกรณ์ที่ทำให้พ่อบ้านสามารถซักผ้าและออกกำลังกายไปได้ในเวลาเดียวกัน เฮ้ จอร์ชคะ ถ้าทำจริงๆ มันต้องยอดแน่ๆ

ไม้แขวนเสื้อตีไม่เจ็บ

เมื่อไม้แขวนเสื้อ อาวุธประจำกายที่ใช้ลงโทษพ่อบ้านต้องเปลี่ยนไปเป็นไม้แขวนเสื้อที่ตีไม่เจ็บอีกต่อไปแบบนี้ ก็ฟาดมาเลยยยยย !! พ่อบ้านยื่นหลังให้ด้วยความยินดีเลยจ๊ะแม่กวางน้อย

มาดูเพจไก่เหลืองที่มีคนติดตามกว่าหนึ่งล้านคนในขณะนี้ เจี๊ยบ เลียบด่วน ที่ดูเหมือนความกาลกิณีของแอดมินจะเป็นมุกประจำเพจไปแล้วสิ ลูกเพจจึงขอส่ง ตู้สติ๊กเกอร์กระจายความซวย เพียงแค่แชะภาพคุณถึงกับต้องนอนไม่หลับแน่ๆ เพราะความซวยจะไปเยือนถึงที่ (ใครจะอยากได้ล่ะนี่)

แว่นตาแสกนนมลูกเพจแบบ 3 มิติ 

กรณีขอดูนมลูกเพจทำให้อีเจี๊ยบต้องถูกล้อยันลูกบวช และไม่กล้าขอดูนมใครอีกต่อไป ปัญหานี้จะหมดไปทันทีเพราะมีแว่นตาแสกนนม ที่สามารถประมวลหน้าอกหน้าใจสาวๆ ได้เลยผ่านรูปโปรไฟล์ คราวนี้เรื่องดูนมก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับอีเจี๊ยบแล้วล่ะ

เพจสุดท้าย เบนซ์ - อาม่า อาปาเช่ อาม่ากับหลานสุดเกรียน เพจยอดฮิต ที่ลูกเพจเห็นว่าอาม่าชอบแชทไลน์เป็นพิเศษ แต่ทราบไหมว่าต้องลำบากแค่ไหน ในการหาสติ๊กเกอร์สวัสดีรายวันมาส่ง ปัญหาจะหมดไป เพราะนี่คือ เครื่อง Generate สติกเกอร์สวัสดีรายวันแบบไม่ซ้ำ 360 วัน ที่สามารถเลือกดอกไม้และคำโปรยได้ตามใจ

ตัวพ่วงสุดซิ่งสำหรับไบค์เกอร์รุ่นเดอะ

แม้จะแก่แต่หัวใจยังซิ่งอดีตแวนซ์สุดเก๋าอย่างอาม่าจะไม่ต้องนั่งมองเบนซ์หนีไปซิ่งอีกต่อไป เพราะตัวพ่วงสุดเจ๋งนี้ ทำให้อาม่าสามารถขี่มอไซค์บิ๊กไบค์ไปกับเบนซ์ได้ทุกที่ซิ่งจริงๆ

และนี่คือ 6 ไอเดียที่ถึงกับทำให้เราต้องลั่นว่า คิดได้ไงเนี่ย ! โดยทั้งหมดจริงๆ แล้วเป็นไอเดียที่จุดประกายจากแคมเปญ LEO FUND กองทุนติดปีกให้เสือ ที่มอบทุนให้กับทุกไอเดียที่เจ๋งจริง ซึ่งถ้าใครดูแล้วอยากคิดสิ่งประดิษฐ์แบบนี้มาร่วมสนุกบ้าง ก็อย่าคิดเปล่าเพราะสามารถทำให้มันเป็นจริงได้นะ โดยการแชร์ไอเดียผ่านเว็บไซต์ www.weareLEO.com/LEOfund หรือเฟสบุ๊กเพจ FB: weRLEO หรือเข้าไปชมตัวอย่างสิ่งประดิษฐ์เจ๋งๆ 

ได้เวลาที่ไอเดียที่คนอื่นร้องว้า จะถูกนำมาทำให้ว้าวได้กับ LEO FUND แล้ว!

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook