"แพนเค้ก" อุบเซอร์ไพรส์วันเกิด "สารวัตรหมี" ปัดไม่ต่อสัญญาช่อง 7

"แพนเค้ก" อุบเซอร์ไพรส์วันเกิด "สารวัตรหมี" ปัดไม่ต่อสัญญาช่อง 7

"แพนเค้ก" อุบเซอร์ไพรส์วันเกิด "สารวัตรหมี" ปัดไม่ต่อสัญญาช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงวันเกิด "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" แฟนหนุ่มของ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" แล้ว ไม่รู้ว่าปีนี้สาวแพนเค้ก เตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรส์หรือเปล่า ล่าสุดเห็นเจ้าตัวอัพรูปไปทานข้าวกับครอบครัวสารวัตรหมี พร้อมกับให้เป่าเทียนที่ปักบนสิ่วท้อด้วย เชื่อว่ามื้อนี้คงหวานหยดแน่นอน พอได้เจอ "แพนเค้ก" ในงานแถลงข่าว "ตรวจร่างกาย ได้ผลบุญ ปีที่ 12" ณ บริเวณโถงเอนกประสงค์ ธนาคารไทยพาณิชย์ รัชโยธิน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"วันเกิดพี่หมีพรุ่งนี้ (30 ก.ย.) แล้ว ของขวัญก็กำลังดูๆ อยู่ก็แอบถามเขาไว้ อยากทำเซอร์ไพรส์ให้เขานะแต่ยังไม่รู้เลยว่าจะทำอะไร คุยกับน้องๆ ว่าจะทำอะไรให้กัน คือเขามีของเยอะอยู่แล้วเลยไม่รู้ว่าจะทำอะไรให้ กับพรีเบิร์ธเดย์พอดีก่อนนี้ก็ได้ไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่พี่หมีเลยให้เป่าสิ่วท้อเป็นสิริมงคล จริงๆ เราก็ได้เจอคุณพ่อคุณแม่พี่เขาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็ได้ทานก่อนไปแล้วรอบหนึ่งเดี๋ยวคงมีเรื่อยๆ ต่อไป"

"สำหรับเรื่องแต่งคงยังก่อน เรามีความสุขกันทุกวันแบบนี้ก็โอเคแล้ว ส่วนอนาคตเดี๋ยวมีอะไรค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้เรื่องเรียนเป็นเรื่องใหญ่แล้วไหนจะมีละครอีกก็ให้แฟนๆ ติดตาม 2 เรื่องนี้ก่อนแล้วกัน"

"ส่วนที่บอกว่าจะไม่ต่อสัญญาช่อง 7 จริงๆ ก็ไม่มีอะไร เราก็ยังทำงานกันปกติ สัญญาก็ยังมีอยู่เหมือนเดิมอย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ระยะเวลาสัญญาก็เหลืออีกประมาณหนึ่ง กับเรื่องที่จะไปเล่นละครให้พี่จอยก็ยังไม่มี อาจจะมีพูดคุยไว้บ้างกับพี่ๆ ที่เคยร่วมงานแต่ยังไม่ได้มีแพลนอะไรเพราะเรายังรับผิดชอบงานของเราอยู่เหมือนเดิม"

ขอบคุณภาพอินสตาแกรม @khemanito

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แพนเค้ก" อุบเซอร์ไพรส์วันเกิด "สารวัตรหมี" ปัดไม่ต่อสัญญาช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook