หนุ่มโด๊ปยาบำรุงคลั่ง! หวังฆ่าลูกเมีย และจุดไฟเผาตัวเองตาย

หนุ่มโด๊ปยาบำรุงคลั่ง! หวังฆ่าลูกเมีย และจุดไฟเผาตัวเองตาย

หนุ่มโด๊ปยาบำรุงคลั่ง! หวังฆ่าลูกเมีย และจุดไฟเผาตัวเองตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรคประสาทโด๊ปยาบำรุงร่างกายกว่า 20 ขวด หวังฆ่าเมียและลูก แล้วจุดไฟเผาตัวเองตายตาม โชคดีเมียปีนหน้าต่างหนีออกมาได้ ชาวบ้านรีบนำส่ง รพ.รอดตายหวุดหวิด

(30 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.20 ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุมีสามีหนุ่มเกิดอาการคลุ้มคลั่งหวังฆ่าเมียและลูกให้ตายก่อน แล้วค่อยจุดไฟเผาตัวเองตายตามดับคาห้องนอน ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านนาแต้ ต.นาแต้ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบชาวบ้านกว่า 10 คนช่วยกันเอาน้ำมาดับไฟภายในห้องนอนที่ผู้ตายจุดไฟเผาร่างของตัวเองทั้งเป็น ทราบชื่อภายหลังคือ นายมนูญ อายุ 33 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว สภาพศพนอนหงายไหม้ดำเป็นต่อตะโกอยู่บนที่นอน

ส่วนภรรยาผู้ตายที่ถูกไล่ฟันเข้าทีศีรษะด้านซ้าย และแขนข้างซ้าย เย็บรวม 7 เข็ม ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ปิยะทรัพย์ อายุ 36 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดียวกัน ขณะที่ชาวบ้านยังได้นำตัวภรรยาและลูกชายวัย 4 ส่งโรงพยาบาลแล้วก่อนหน้านี้

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า นายมนูญ มีอาการทางประสาทเคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์มาแล้วหลายปี ปกติผู้ตายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่มาหยุดดื่มเหล้าเมื่อช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา หันมาดื่มยาบำรุงร่างกายยี่ห้อหนึ่งแทน ดื่มวันละ 20 ขวด

ก่อนหน้านี้ เมื่อ 2-3 วันก่อน นายมนูญกับภรรยามีปากเสียงกัน เนื่องจากระแวงว่าภรรยาจะมีคบชายคนอื่น กระทั่งเมื่อคืนนี้ นายมนูญ ได้รอให้ตนและลูกเข้ามาที่ห้องนอน จากนั้น นายมนูญ ก็ได้ปิดประตูและหน้าต่างทั้งหมดอย่างมิดชิด ผู้ตายได้นำมีดอีโต้ออกมาฟันภรรยาเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย

จากนั้น นายมนูญ ได้ร้องถามภรรยาว่าตายแล้วหรือยัง และได้ฟันเข้าที่แขนภรรยาด้านซ้ายอีกครั้ง ภรรยาตั้งสติได้ จึงเปิดหน้าต่างและผลักลูกออกทางหน้าต่าง ก่อนที่จะปีนออกตามออกไป แล้วร้องเรียกให้ชาวบ้านเข้ามาช่วย นำส่งโรงพยาบาลได้ทัน

หลังจากชาวบ้านนำตัว น.ส.ปิยะทรัพย์ มาส่งที่โรงพยาบาลแล้ว ก็เกิดกลิ่นไหม้ขึ้นภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงได้พากันงัดประตูบ้านเข้ามาดู ก็พบว่า นายมนูญ ได้จุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิตไหม้ดำเป็นต่อตะโกเสียแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบคาดว่า นายมนูญ น่าจะลากถังแก๊สเข้ามาภายในห้องแล้วเปิดแก๊สไว้ จากนั้นจึงใช้ไฟจุดเผาตัวเองให้ตาย

เนื่องจากคิดว่า ภรรยากับลูกตายไปแล้ว จึงได้จุดไฟเผาตัวเองตายตาม จากการชันสูตรศพผู้ตายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลแต่อย่างใด อีกทั้งญาติผู้ตายไม่ติดใจอะไร ตนจึงได้ญาติผู้ตายนำศพผู้ตายไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook