แม่อุ้มลูกไปหากิ๊ก เด็กขวบเศษถูกขืนใจเสียชีวิต จับมือพากันหนี

แม่อุ้มลูกไปหากิ๊ก เด็กขวบเศษถูกขืนใจเสียชีวิต จับมือพากันหนี

แม่อุ้มลูกไปหากิ๊ก เด็กขวบเศษถูกขืนใจเสียชีวิต จับมือพากันหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 23 ปี อุ้มพาลูกสาวขวบเศษ ย่องไปหากิ๊กหนุ่ม เปิดห้องรีสอร์ท ทิ้งลูกน้อยไว้กับกิ๊ก โดนขืนใจเสียชีวิต หนำซ้ำยังแอบพากิ๊กหนีไปอุดรธานี ถูกตำรวจหนองคายตามรวบได้ทันควัน ปากแข็งไม่ยอมรับผิด

(30 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สภ.เมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคาย ได้ทำการเก็บหลักฐาน นายนพรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ผู้ต้องสงสัยกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายและเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ น.ส.พัชรี อายุ 23 ปี มารดาของเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 8 เดือน ที่ถูกระทำชำเรา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวมาได้ เพื่อส่งตรวจดีเอ็นเอต่อไป

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 06.00 น. เมื่อวานนี้ (29 ก.ย.) ญาติของ น้องแอน (นามสมมุติ) วัย 1 ขวบ 8 เดือน เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่า น้องแอน ถูกทารุณกรรมทางเพศ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉีกขาดที่ทวารหนัก ก่อนจะเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลหนองคาย เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.

ทางญาติสงสัยว่า นายนพรัตน์ ซึ่งมีความสัมพันธ์กับ น.ส.พัชรี แม่ของน้องแอน เป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ และทราบว่าทั้ง นายนพรัตน์ และ น.ส.พัชรี ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว กระทั่งเวลา 09.40 น. วันนี้ (30 ก.ย.) พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ ได้ติดตามจับกุม น.ส.พัชรี ได้ที่ศาลาริมทางถนนมิตรภาพ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และติดตามจับกุม นายนพรัตน์ ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ จึงคุมตัวมาสอบสวนและตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญเนื่องจากผู้ถูกกระทำเป็นเด็กหญิง โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตจากการติดเชื้อในช่องท้อง และได้นำศพไปตรวจพิสูจน์ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งรอขั้นตอนการสอบสวน แต่เบื้องต้น นายนพรัตน์ ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ต้องรอผลการพิสูจน์ น.ส.พัชรี อายุ 23 ปี ร่วมด้วยหรือไม่

หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง สถานที่ที่ น.ส.พัชรี มาเปิดห้องเช่าตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อพบกับ นายนพรัตน์ และลักลอบแอบมีความสัมพันธ์กัน โดยพา น้องแอน มาพักด้วย ขณะที่พ่อของน้องแอน ถูกเรียกเข้าประจำการเป็นทหารกองเกินที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่สัตหีบ จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบคราบเลือดบนฟูกที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายนพรัตน์ ได้ใช้ให้ น.ส.พัชรี ออกไปซื้อของ หลังจากนั้น นายนพรัตน์ ได้พา น้องแอน เข้าไปในห้องน้ำ แล้วเปิดก๊อกน้ำเสียงดังเป็นเวลานาน จากนั้นก็พา น้องแอน ออกมาในห้องน้ำในสภาพที่เด็กไม่ใส่เสื้อผ้าและพาไปนอนบนที่นอน

เมื่อ น.ส.พัชรี กลับมาพบว่า ลูกสาวมีอาการตัวแข็งและหมดสติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 29 กันยายน จากนั้น น.ส.พัชรี ได้ย้อนกลับไปหา นายนพรัตน์ แล้วพากันหลบหนี จนกระทั่งถูกติดตามจับกุมในที่สุด แต่ทั้งสองคนยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพยานแวดล้อม น่าเชื่อว่า นายนพรัตน์ กระทำทารุณทางเพศเด็กหลายครั้ง เนื่องจากเมื่อเด็กเห็น นายนพรัตน์ มีอาการหวาดกลัว มักจะร้องไห้เสียงดัง ไม่อยากเข้าใกล้ ประกอบกับพบการติดเชื้อในช่องท้อง จึงเป็นเหตุเชื่อได้ว่าอาจจะมีการกระทำชำเราเด็กสักระยะหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นายนพรัตน์ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วน น.ส.พัชรี ยังไม่ได้แจ้งข้อหาต้องสอบสวนเพิ่มเติมก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook