โอ๋ ภัคจีรา ยังนอยด์!! อยากท้อง แต่กลัวโรคเก่ากำเริบ

โอ๋ ภัคจีรา ยังนอยด์!! อยากท้อง แต่กลัวโรคเก่ากำเริบ

โอ๋ ภัคจีรา ยังนอยด์!! อยากท้อง แต่กลัวโรคเก่ากำเริบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้สุขภาพจะดีขึ้นกว่าเดิมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าความกังวลของคุณแม่ลูกหนึ่ง "โอ๋ ภัคจีรา" จะยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงแพลนปั๊มทายาทคนที่ 2 ให้เราฟังว่า ตอนนี้ตนเองและสามี "เฟี๊ยต มธุกร" เริ่มปล่อยตามธรรมชาติบ้างแล้ว แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้หากโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่เคยเป็นเมื่อสมัยอดีตจะกลับมาอีก เนื่องจากทุกวันนี้ยังคงต้องรับประทานยาเพื่อประคองโรคอยู่เป็นระยะ...

ตอนนี้หลายคนลุ้นเมื่อไหร่เราจะมีคนที่สองสักที ?
"ยังเลยค่ะ เพราะว่าวุ่นวายกับน้องแสนดีมากจริงๆ คือเขากำลังจะเข้าโรงเรียนไงคะก็เลยทำให้ความวุ่นวายมันเพิ่มขึ้น แบบโฟกัสจังเลยกับลูก (หัวเราะ)"

ส่วนตัวเราอยากมีสักคนไหม ?
"อยากค่ะ แต่ว่าไม่มีแพลนใดๆ ทั้งสิ้นเลยนะ แค่อยากมีเฉยๆ เพราะถ้ามีง่ายแบบน้องแสนดีโอ๋จะโอเคมากๆ คือโอ๋กลัวไงคะว่าเดี๋ยวโรคมันจะกลับมากำเริบอีก"

แสดงว่าเราก็ยังมีความกังวลเรื่องอาการป่วยอยู่ ?
"ใช่ โอ๋กลัวโรคมันกำเริบจริงๆ เพราะตอนนี้อายุเราเองก็ไม่ใช่จะวัยรุ่นเหมือนเมื่อก่อนแล้วด้วย คือไม่สามารถวิ่งได้ ใส่ส้นสูงได้นานๆ หรือเพ่งอะไรที่เป็นแสงได้บ่อยๆ เพราะทุกอย่างมันเกี่ยวกับกล้ามเนื้อไงคะ เราเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง"

ในส่วนของโรคที่พี่โอ๋เป็นอยู่มีโอกาสที่จะหายขาดไหม ?
"คือ...โรคนี้มันมีคนเป็นน้อย การวิจัยโรคก็น้อย แถมคนที่ท้องและเป็นโรคนี้มันก็ยิ่งน้อยลงไปอีก ก็เลยทำให้ไม่มีอะไรชัวร์ค่ะ"

ตอนนี้ยังมีอาการอะไรที่เรายังเป็นอยู่บ้าง ?
"ก็มีค่ะ ซึ่งตัวเราเองนี่แหละที่ต้องคอยรับประทานยาอยู่เรื่อยๆ แต่ดีขึ้นกว่าเดิม 90 เปอร์เซ็นต์แล้วนะ เหลือไว้ให้นอยด์เล่นสัก 10 เปอร์เซ็นต์ค่ะ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @ohpak

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โอ๋ ภัคจีรา ยังนอยด์!! อยากท้อง แต่กลัวโรคเก่ากำเริบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook