งานศพเด็กขวบเศษสุดเศร้า ญาติยังแค้น! แม่อุ้มลูก-กิ๊กขืนใจตาย

งานศพเด็กขวบเศษสุดเศร้า ญาติยังแค้น! แม่อุ้มลูก-กิ๊กขืนใจตาย

งานศพเด็กขวบเศษสุดเศร้า ญาติยังแค้น! แม่อุ้มลูก-กิ๊กขืนใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานศพ น้องแอน เด็กขวบเศษ ถูกกิ๊กของแม่ขืนใจเสียชีวิต เป็นไปอย่างโศกเศร้า พ่อสะเทือนใจทราบข่าว ออกจากค่ายกลับบ้านแล้ว ญาติแค้นเอาเรื่องถึงที่สุด

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 1 ปี 8 เดือน ซึ่งถูก นายนพรัตน์ อายุ 22 ปี เพื่อนชายของ น.ส.พัชรี อายุ 23 ปี ผู้เป็นแม่ กระทำทารุณกรรมทางเพศ จนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (30 ก.ย.) นางสวัสดิ์ ย่าของน้องแอน ได้เดินทางมารับศพ ด.ญ.แอน ไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่ศาลา วัดสามัคคี ต.หาดคำ มีญาติพี่น้องมาร่วมงานศพท่ามกลางความเศร้าเสียใจ บางคนเจ็บแค้นใจที่เด็กหญิงเสียชีวิตจากการถูกทารุณกรรม

ย่าของน้องแอน เปิดเผยว่า นายสนธยา พ่อของน้องแอน ซึ่งเข้ารับราชการทหารเรือที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากทราบข่าวเรื่องลูกสาว เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ผู้เป็นพ่อเสียใจเป็นอย่างมาก จากนั้นในวันนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. จะนำศพหลานสาวใส่เบ้าเก็บศพภายในวัด

ขณะที่ญาติของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.พัชรี และ น้องแอน จะอยู่ร่วมกันที่บ้านสามี แต่พอ นายสนธยา ต้องไปรับราชการเกณฑ์ทหาร น.ส.พัชรี ก็ขอพาลูกสาวออกไปอยู่ข้างนอก ก่อนหน้านี้ นายสนธยา กับ น.ส.พัชรี มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และเคยขอไว้ว่า หากจะเลิกกันก็ให้พาลูกกลับไปให้ย่าเลี้ยง แต่พอ น.ส.พัชรี พาลูกไปอยู่เองไม่ถึงเดือนก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ที่ผ่านมา ทางญาติๆ ก็พอจะรู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง น.ส.พัชรี กับ นายนพรัตน์ ในวันเกิดเหตุ ป้าของน้องแอน ได้ตามไปดูอาการที่โรงพยาบาล จึงทราบว่า น้องมีอาการไตวาย ความดันต่ำมาก ศีรษะบวมช้ำ เบื้องต้นแพทย์แจ้งว่าพบร่องรอยคราบอสุจิ

เมื่อน้องแอนเสียชีวิตลง ญาติจึงขอให้ผ่าศพพิสูจน์ เพื่อจะได้รู้ความจริงถึงสาเหตุการตายของน้องแอน และอยากขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ นายนพรัตน์ ซึ่งญาติทุกคนมั่นใจว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุกับหลานสาว ส่วน น.ส.พัชรี หากพบว่าผิดจริง ก็ขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

ส่วนทางด้านรูปคดีนั้น พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.สภ.เมืองหนองคาย ระบุว่า ได้ตรวจปัสสาวะของ นายนพรัตน์ และ น.ส.พัชรี พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษไว้ก่อน และเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันเดียวกันนั้น ศาลจังหวัดหนองคายได้อนุมัติหมายจับ นายนพรัตน์ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ตามที่พนักงานสอบสวนร้องขอไป

ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะยังไม่ยอมรับสารภาพแต่ด้วยพยานหลักฐานแน่นหนา แต่ก็ต้องรอผลยืนยันการตรวจดีเอ็นเอด้วย ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีกับ นายนพรัตน์ ได้ ส่วน น.ส.พัชรี นั้นจะสอบสวนอย่างละเอียดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทารุณกรรมหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook