"หนิง ปณิตา" ใจหายรายการ “สมาคมเมียจ๋า” ถูกถอด ปัดย่องขอคิว "ใหม่" ลงละคร

"หนิง ปณิตา" ใจหายรายการ “สมาคมเมียจ๋า” ถูกถอด ปัดย่องขอคิว "ใหม่" ลงละคร

"หนิง ปณิตา" ใจหายรายการ “สมาคมเมียจ๋า” ถูกถอด ปัดย่องขอคิว "ใหม่" ลงละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นรายการที่ออกอากาศมานานพอสมควรสำหรับ "สมาคมเมียจ๋า" แต่สุดท้ายก็ถึงคราวต้องปิดรายการลง ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามอยู่อดเสียดายไม่ได้ ล่าสุดเจอหนึ่งในพิธีกรรายการอย่าง "หนิง ปณิตา" ในงานเปิด "EM PLAYGROUND" ครั้งแรกในเอเชีย ณ เอ็ม เพลย์กราวด์ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"กับรายการ "สมาคมเมียจ๋า" มันก็คงเป็นวัฏจักรที่มีเริ่มก็ต้องมีจบ เราทราบล่วงหน้าประมาณอาทิตย์หนึ่ง เขาก็ไม่ได้แจ้งอะไรแต่เราก็เข้าใจเพราะเราทำงานมา 15 ปีแล้ว เขาก็ต้องทำตามผังรายการ ถ้ารายการไม่ดีเขาก็คงไม่เอามาลงอยู่แล้ว รับว่าใจหายเหมือนกัน เราก็บอกแฟนๆ ว่ามันไม่ใช่แค่การทำงาน เราผูกพันกับคนดู ทุกกำลังใจที่ให้มามันมีค่ามากมาย พิธีกรคนอื่นๆ ก็รู้สึกเดียวกัน เวลาเจอกันก็เหมือนเจอครอบครัว เทปสุดท้ายน้ำตาแตกเลย"

"โอกาสที่รายการจะได้ลงช่องอื่นอันนี้ มันก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เนอะ เราตอบไม่ได้ ถ้าเกิดขึ้นจริงๆ พวกเราจะดีใจมากๆ สาเหตุที่เกิดขึ้นเราไม่ทราบจริงๆ เรามีหน้าที่ทำงานก็ทำให้ดีที่สุด ถามว่าทำแล้วจะรวยหรือดังขึ้นไหมก็ไม่ใช่แต่มันเป็นงานที่เราได้มีส่วนร่วมกับคนดู จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกไหมอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็คุยๆ กันไว้จากที่จะเจอกันในรายการทุกวันเสาร์เราก็ล็อกเวลาไว้นัดไปเที่ยวไปกินกันแทนแต่ยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นหรือเปล่าเพราะถึงเวลาจริงๆ คงอยากกลับมาดูลูก"

"หลังจากยุบรายการก็มีรายการอื่น ติดต่อมาพอสมควรแต่เรายังไม่สะดวกตอนนี้ ขอพักสักนิดหนึ่ง อีกอย่างเราเตรียมเปิดละครเรื่องใหม่เร็วๆ นี้ สำหรับที่คนมองว่าเราเป็น ผู้จัดนางร้ายไปขอคิว "ใหม่ ดาวิกา" กับช่องแต่ช่องไม่ให้ จะบอกว่าไม่ใช่นะ กับ น้องใหม่ ก็ไม่ได้มีการพูดคุยแต่ก็ติดตามน้องตลอด"

"เอาจริงๆ เชื่อว่าผู้จัดทุกคนถ้าเลือกได้ก็อยากให้น้องใหม่มาร่วมงานอยู่แล้ว ส่วนใหญ่การวางตัวในละครช่องจะเป็นคนพิจารณา ละครเรื่องนี้ก็ทำกับช่อง 7 เหมือนเดิมแต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อน ประมาณแนวย้อนยุคนิดหนึ่ง เรื่องนี้คงไม่ลงเล่นเองเพราะรู้สึกไม่มีเวลาดูแลกอง เราอยากดูแลให้เต็มที่ กับละครที่ติดต่อมาก็มีแต่ของดไว้ก่อนเพราะไม่อยากทำซ้อนกัน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" ใจหายรายการ “สมาคมเมียจ๋า” ถูกถอด ปัดย่องขอคิว "ใหม่" ลงละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook