นายกเข้าทำเนียบจับตาเคาะกรธ.สปท.-จ่อพบ2นักเทนนิส

นายกเข้าทำเนียบจับตาเคาะกรธ.สปท.-จ่อพบ2นักเทนนิส

นายกเข้าทำเนียบจับตาเคาะกรธ.สปท.-จ่อพบ2นักเทนนิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบแล้ว จับตาเคาะรายชื่อ 21 กรธ. และ 200 สปท. ขณะเตรียมต้อนรับ 2 นักเทนนิสระดับโลก

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้เดินทางเข้ามาปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่ในช่วงเช้า ภายหลังจากที่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย จากการเดินทางไปเข้าร่วมการประชุม สมัชชาใหญ่สหประชาชาติครั้งที่ 70 ที่สหรัฐอเมริกา โดยคาดว่านายกรัฐมนตรีเข้ามาปฏิบัติงานรวมถึงติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ ตามปกติ ซึ่งในวันนี้ต้องจับตาว่านายกรัฐมนตรีจะมีการหารือเพื่อพิจารณาสรรหารายชื่อคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ หรือ กรธ. รวมถึงสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ สปท. ภายในวันนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้นายกรัฐมนตรีจะให้การต้อนรับ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสอันดับ 1 ของโลก และ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสอดีตอันดับ 1 ของโลก ที่เดินทางมาเข้าเยี่ยมคารวะ

 

ความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจที่ทำเนียบรัฐบาล ในช่วงเช้าวันนี้ ในเวลาประมาณ 09.30 น. ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมหารือตามข้อเสนอแนะเพื่อการปฏิรูป (เรื่องการปฏิรูประบบการคุ้มครองผู้บริโภคและข้อเสนอแนะเพื่อการปฏิรูปหน่วยงานภาครัฐในการคุ้มครองผู้บริโภค) ที่ ตึกบัญชาการ 1

ขณะที่ ในเวลาประมาณ 11.00 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโนวัค ยอโควิช นักเทนนิสอันดับ 1 ของโลก และ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสอดีตอันดับ 1 ของโลก เข้าเยี่ยมคารวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ในโอกาสเยือนไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการ Back to Thailand ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook