กาย-ฮารุดีใจซาวด์ได้ลูกสาวคลอดม.ค.ปีหน้า

กาย-ฮารุดีใจซาวด์ได้ลูกสาวคลอดม.ค.ปีหน้า

กาย-ฮารุดีใจซาวด์ได้ลูกสาวคลอดม.ค.ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รัก'กาย - ฮารุ' ดีใจอัลตร้าซาวด์ได้ลูกสาว กำหนดคลอด ม.ค. ปีหน้า เผยผ่าคลอด ยังไม่ได้ตั้งชื่อ ไม่หวั่น คิริน จะอิฉาน้อง ยังไม่ปิดอู่ รับอยากเอาเด็กมาเลี้ยงเพิ่ม

เรียกได้ว่าได้ลูกสาวสมใจอยาก สำหรับแม่ลูกสองอย่าง "ฮารุ ยามากูชิ" และหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" เมื่อเจอทั้งสอง เจ้าตัวเผยว่า "ได้ลูกสาวก็สมใจนะ ตั้งใจให้ได้ลูกสาวเลยครั้งนี้ ดีใจสุดจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายเราก็ดีใจหมดครับ มีครบทั้งหญิงและชาย มีวิธีการเลี้ยงการสอนเขาใหม่ ๆ ผมเล่นกับคิรินก็เล่นแรง ๆ โยน ๆ อะไรแบบนี้ พอมีลูกสาวก็ต้องอะแดฟอีกทีนึง ไม่มีแพ้ท้องแทนปกติ มีอ้วนขึ้นเขาไม่กินเรากินเอง กำหนดคลอดมกราคมครับ ประมาณปลาย ๆ อันนี้ครบแบบ 40 อาทิตย์ คนแรกผ่าคนที่สองก็ต้องผ่าครับผม ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลยครับ ก็คิด ๆ กันอยู่ชื่ออะไรดี อาจจะคล้องไม่คล้องมีทั้งสองแบบ คิรินคงไม่อิจฉาน้อง ออกมาเพื่อให้คิรินซ่าน้อยลง ไม่รู้จะซ่าตามคิรินหรือเปล่าไม่แน่ใจ ชอบเลี้ยงลูกลุย ๆ น่าจะเลี้ยงคล้าย ๆ กัน คนที่สองออกมาต้องกายกินกับนอนอย่างเดียว คนแรกต้องการความรัก คิรินเขาก็ลูบ ๆ ท้อง สักพักก็ทุบเลย เขาซน แรงเยอะมาก ไม่งอแง แต่เขาเล่นเยอะวิ่งเร็ว พอเขาเดินไปเราก็เดินตามเขาก็เดินหนี ขอบโต๊ะก็โดนอยู่เราก็ระมัดระวัง เขาไม่ดื้อนะ ห้ามก็ฟัง ซนได้แต่ไม่ดื้อ ปล่อยให้เขาร้อง เรื่องปิดอู่ยังไม่แน่ใจครับผม อาจจะมีอีกหรือปิดก็คุยกันเอาไว้ ยังไม่แน่ใจต้องดูก่อน อยากรับเด็กมาเลี้ยงสัก 1 คน ทำให้ชีวิตเขาดีขึ้นก็น่าทำบางคนก็เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย มันอยู่ที่การเลี้ยงดูมากกว่า มันจะผิดที่เรามากกว่าครับ"

ด้าน สาวฮารุ เผยว่า "ท้องสองแล้วก็คล้าย ๆ กันนะคะ แต่ว่าอาจจะมีของคิรินไม่แพ้ท้องเลย ไม่รู้เพราะอะไรพอท้องสองแพ้สามเดือนแรกหนักมาก ช่วงแพ้คนบอกว่าแปลกนะท้องผู้ชายไม่แพ้ อาจจะเป็นเพราะผู้หญิงหรือเปล่าเลยแพ้ ไม่รู้ว่าใช่ไม่ใช่ ตอนนี้จะ 6 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ปกติ ท้องใหญ่กว่าปกติ คนท้องเขาให้กินบ่อย ๆ หลาย ๆ มื้อ เราไม่อยากกินอ่า ไม่รู้เพราะอะไร พอเรากินเหลือ กายเขาก็กินต่อเก็บของเหลือ กายเป็นอ้วนแทนแม่ น้องในท้องก็แข็งแรงดีนะคะ หมอบอกปกติดี ตอนนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลน้ำหนักเด็กก็เพิ่มดีตามเกณฑ์"

ช่วงนี้กำลังสนุกว่าแบบคิดชื่ออะไรดี ชื่ออะไรที่พ่อแม่ตั้งเป็นชื่อมงคลที่สุดแล้ว วันคลอดไม่ได้ชื่อตรงกับกาลกิณี คิรินเขาไม่รู้หรอกว่าน้อง แต่คลอดออกมาเห็นเป็นคนเป็นตัวอาจจะเข้าใจก็ได้ ก็เลี้ยงช่วย ๆ กันเหมือนเดิม จัดสรรเวลา คิรินพออยู่กับฮารุก็จะมีความอ่อนโยน เช่น หิวข้าว ง่วงนอน อยากกินนมก็มาฝั่งนี้ ถ้าอยากเล่นให้คนพาออกไปข้างนอกก็จะเป็นฝั่งพี่กาย วิ่งไล่จับกัน ส่วนเรื่องจะรับเด็กมาเลี้ยงยังไม่มีแพลนคอนเฟิร์มว่าเราจะรับมา จริง ๆ อยากเอามาเลี้ยง ถ้าคนที่สองอยู่ในวัยโอเค ก็อาจจะเป็นไปตามแพลน อยากเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ๆ เลยค่ะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook