5 ดาราชายงานชุก ถึง(เล่น)ร้าย...ก็รักนะ

5 ดาราชายงานชุก ถึง(เล่น)ร้าย...ก็รักนะ

5 ดาราชายงานชุก ถึง(เล่น)ร้าย...ก็รักนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อก่อนเวลานึกถึงผู้ชายที่จะมารับบทเป็นตัวร้าย จะต้องดูโหดๆ หน้าเหี้ยมๆ ไว้หนวด ไว้เครา แต่ขอโทษค่ะ ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว เป็นตัวร้ายไม่ได้มีแค่ความน่ากลัว เพราะหน้าตาและฝีมือการแสดงต้องมีควบคู่ไปพร้อมกัน บางคนงานเยอะยิ่งกว่าพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องด้วยซ้ำ

จะเห็นได้ว่าดาราชายที่มารับบทร้ายสมัยนี้ หน้าตาดี หุ่นแซ่บกันทั้งนั้น ทำเอาสาวๆ หลายคนเกิดอาการมโนแจ่ม อยากเป็นนางเอกขึ้นมาฉับพลันทันใด มาดูกันดีกว่าว่า มีใครบ้างติดโผ 5 ดาราชายงานชุก ถึง(เล่น)ร้าย...แต่ก็รักนะ

ภาพจากอินสตาแกรม @m_apinan 

"เอ็ม อภินันท์" แค่ได้ยินชื่อหลายคนก็นึกออกถึงความสามารถ ในการรับบทเป็นตัวร้ายได้น่าตบตีเป็นที่สุด เรื่องฝีมือไม่ต้องพูดถึง เพราะเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2544 แต่ยังติดโผตัวร้ายเบอร์ต้นๆ ของไทยตลอด ซึ่งแม้ปี 2558 จะติดภารกิจเลี้ยงลูกแฝด "น้องฌานา" และ "น้องฌารีน" แต่ก็มีผลงานละครที่ออกอากาศไปแล้วถึง 8 เรื่อง

ภาพจากอินสตาแกรม @suriyont 

"เดี่ยว สุริยนต์" เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ และพิธีกรรายการเพลงวัยรุ่น จากนั้นก็เริ่มมาเป็นนักแสดงละครหลายเรื่อง ได้รับทั้งบทพระรอง และบทร้ายที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งในปี 2558 หนุ่มตี๋คนนี้มีละครให้เล่นในหลายบทบาท และออกอากาศไปแล้วถึง 4 เรื่อง ไหนจะงานอีเวนท์ไปโชว์ซิกแพค เอ๊ย โชว์ตัว อีกเพียบ พระเอกบางคนยังทำไม่ได้นะพูดเลย

ภาพจากอินสตาแกรม @apassin

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า "เอ พศิน" เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และสั่งสมฝีมือมาจนถึงปัจจุบัน แม้จะอายุ 41 ปีแล้ว แต่หุ่นก็ยังแซ่บ จนทำให้สาวๆ ต้องปาดน้ำลาย เอ๊ย ปาดน้ำตาไปในปีนี้ เพราะจู่ๆ ก็ประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บกับ "น้องแตงกวา" สาวนอกวงการ ที่อายุห่างกันถึง 22 ปี ส่วนงานละครปีนี้ก็เบาๆ มีแค่ 4 เรื่องเอ๊งงงง

ภาพจากอินสตาแกรม @ta_warit 

แม้จะเข้าวงการด้วยการรับบทเป็นพระเอก แต่ดูเหมือนในปัจจุบัน หนุ่ม "ต๊ะ วริษฐ์" จะได้รับบทเป็นตัวร้ายเสียส่วนใหญ่ ซึ่งก็แสดงความสามารถจนหลายคนชื่นชอบ ขนาดเพจดังอย่าง "Eเจี๊ยบเลียบด่วน" ยังเอาภาพที่หนุ่มต๊ะเล่นในละครเรื่องคิวบิก ไว้ใช้ตอบแฟนคลับด้วย ปีนี้หนุ่มต๊ะรับงานเบาๆ 3 เรื่อง และกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำละคร ที่มีคิวออกอากาศในปีหน้าอีก 2 เรื่อง

ภาพจากอินสตาแกรม @bigm_bigm 

น้องใหม่จากวงการดาวร้าย สำหรับหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม ลิขิต" หรือ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ที่แจ้งเกิดจากบทอธิคม ในละครเรื่องคีตโลกา ของช่อง 7 ถึงจะเล่นร้ายแต่สาวๆ ก็เทใจพร้อมยกตำแหน่ง "ดาวร้ายที่คนดูรัก" แถมงานอีเวนท์ยังเข้ามาไม่ขาดสาย แม้จะมีข่าวฉาวบ้างแต่ก็ไม่อาจกลบกระแสได้ ล่าสุด ความฮอตก็ส่งให้เจ้าตัวได้กลายเป็นพระเอกไปเรียบร้อย ปีหน้าละครเพียบ รอดูหน้าจอได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 ดาราชายงานชุก ถึง(เล่น)ร้าย...ก็รักนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook