ตามง้อเมียไม่ได้ ลูกเลี้ยงขวางถูกเผาทั้งเป็น

ตามง้อเมียไม่ได้ ลูกเลี้ยงขวางถูกเผาทั้งเป็น

ตามง้อเมียไม่ได้ ลูกเลี้ยงขวางถูกเผาทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ตามง้อเมียไม่สำเร็จ หลังเลิกรากว่าปี โมโหราดน้ำมันเผาบ้าน ลูกเลี้ยงขวางถูกเผาทั้งเป็น

(2 ต.ค.) ร.ต.ท.หญิง วิลาสินีย์ จันทร์สว่าง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท และพยายามวางเพลิงเผาบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไฟลุกไหม้คอกตามร่างกาย 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 54/1 ม.1 อยู่ภายในซอยบ้านบางเสา ซ.1 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสุทัศน์ อายุ 25 ปี ได้ถูกบรรดาญาติ ๆ ช่วยกันนำส่งไปรักษาตัวยัง โรงพยาบาลพุทธโสธร ไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายชูชาติ อายุ 45 ปี ภูมิลำเนาอยู่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้วเช่นเดียวกัน

สอบสวน นางน้ำผึ้ง อายุ 45 ปี มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชูชาติ ซึ่งเป็นอดีตสามี ที่ได้เลิกรากันไปแล้วเป็นเวลากว่า 1 ปีเต็ม ได้เดินทางมาจาก จ.อำนาจเจริญ เพื่อจะมาขอคืนดี แต่ตนพร้อมบุตรชาย ซึ่งเป็นลูกติดกับสามีเก่านั้นไม่ยินยอม

นายชูชาติ จึงใช้น้ำมันดีเซล เข้ามาราดใส่บนที่นอน และเครื่องใช้ภายในห้องนอน แต่บุตรชายของตนได้สังเกตเห็นก่อน จึงได้เข้าไปห้ามปราม และถูกเหวี่ยงเสียหลักล้มลง จากนั้น นายชูชาติ จุดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งตัวลูก ญาตินำส่ง ร.พ. คนร้ายขบรถหนีไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook